2 sonuçtan 1 ile 2 arası
  1. #1
    Üye tyqepitazuw - ait Kullanıcı Resmi (Avatar)
    Üyelik tarihi
    03.08.2022
    Mesajlar
    31
    Konular
    0
    Bölümü
    İşletme
    Cinsiyet
    Erkek
    Tecrübe Puanı
    0

    Martin Leather Shoes31

    Product Name:Martin Leather Shoes
    Product Description:
    As one of the best martin leather shoes manufacturers in China, we're featured by quality products and competitive price. Please rest assured to buy cheap martin leather shoes made in China here from our factory. For customized service, contact us now.
    Price:10.00
    Product Website:[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]
    Company Description
    Hangzhou Edinburgh Import And Export Co., Ltd
    Address:ZhejiangZhejiangHangzhouFuyangRm. 7a08, Yingbin Mall, No. 718, Enbo Rd., Fuyang District, Hangzhou China
    Descption:Founded in 2015, the company mainly produces women's cold-adhesive shoes, including slippers, sandals, cork slippers, espadrilles, Roman sandals, EVA sandals, women's fashion boots, women's long boots, Martin shoes, high heels, hand-stitched Line shoes, wool shoes, children's shoes.
    Registered Capital:100
    EmployeeNum:100
    Hangzhou Edinburgh Import And Export Co., Ltd
    Contact:Song
    Telphone:86-571-57153031-0
    Fax:86-571-57153031-0
    Email:Nasir@qingda-food.com
    Company Website:[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]

  2. #2
    Üye diogini2023 - ait Kullanıcı Resmi (Avatar)
    Üyelik tarihi
    28.03.2023
    Yaş
    38
    Mesajlar
    212
    Konular
    0
    Bölümü
    Mekatronik
    Cinsiyet
    Kadın
    Tecrübe Puanı
    2

    Cevap: Martin Leather Shoes31

    Cùng vá»›i sá»± phát triển của ná»n công nghiệp thá»i trang, thiên hÆ°á»›ng Ä‘i giÃ*y không tất cÃ*ng ngÃ*y cÃ*ng được yêu thÃ*ch vÃ* Ä‘ang dần trở thÃ*nh má»™t thói quen Ä‘i giÃ*y vÃ*o mùa hè của nam giá»›i, không chỉ những dáng giÃ*y lÆ°á»i mÃ* ngay cảgiÃ*y da cÅ©ng không ngoại lệ.

    Tuy nhiên, để diện style nÃ*y thì ngoÃ*i việc để tâm tá»›i những yếu tố vá» trang phục Ä‘i kèm, bạn còn cần chú ý tá»›i nhiá»u việc "râu ria" khác nữa để ngừa đôi chân gặp phải những vấn Ä‘á» "bất ổn" trong quá trình Ä‘i giÃ*y.















    Rá»*a chân

    Äây lÃ* nguyên tắc căn bản vá» vệ sinh mÃ* bạn cần lÃ*m hằng ngÃ*y. Hãy rá»*a chân bằng xÃ* phòng chống vi khuẩn cùng má»™t miếng vải bông xù để có thể tẩy hết da chết cÅ©ng nhÆ° sạch vi khuẩn giữa các ngón chân. BÃ*n chân bạn sẽ phải tiếp xúc trong đôi giÃ*y má»™t khoảng thá»i kì kha khá mÃ* không có bất cứ thứ gì giúp chúng thấm hút mồ hôi, váº*y nên hãy luôn giữ chúng sạch sẽ.

    Tìm cách để chân ra Ã*t hoặc không có mồ hôi

    Việc chân ra mồ hôi nhiá»u có thể khiến cả giÃ*y lẫn chân bạn dá»… dÃ*ng bốc mùi vÃ* cÅ©ng giảm tuổi thá» của đôi giÃ*y da cao cấp. Bạn có thê dùng má»™t số cách dÆ°á»›i đây để giúp chân thoáng mát hÆ¡n:

    Bá»™t: Bạn có thể dùng loại bá»™t phấn dÃ*nh cho con trẻ, rắc má»™t tẹo lên chân vÃ* chúng sẽ giúp lÃ*m mát cÅ©ng nhÆ° hấp thụ hÆ¡i ẩm má»™t cách tối Ä‘a.

    sá»* dụng lót giầy: CÅ©ng nhằm mục Ä‘Ã*ch giúp hấp thụ mồ hôi vÃ* loại bá» mùi hôi, những miếng lót giầy có thể dá»… dÃ*ng mua được ở bất kì đâu.

    Äi tất thấp cổ: Bạn cÅ©ng thể lá»±a chá»n những đôi tất "vô hình" để giúp giảm thiểu mùi hôi mÃ* mồ hôi chân có thể gây ra. Nói má»™t cách rõ hÆ¡n thì đây lÃ* những đôi tất không có cổ vÃ* được thiết kể chỉ cao vừa đủ để quấn quanh ngón chân cÅ©ng gót chân bạn. NgoÃ*i công dụng hấp thụ mồ hôi những đôi tất nÃ*y còn giúp bạn tránh những trầy xÆ°á»›c khó chịu cho đôi chân của mình.



















    Chăm sóc đôi giÃ*y của mình



    Nếu bạn có ý định Ä‘i giÃ*y không tất thì tốt nhất lÃ* bạn nên chuẩn bị tinh thần để Chăm sóc cho cả đôi chân lẫn giÃ*y của mình. Nguyên tắc trÆ°á»›c tiên mÃ* bạn cần nhá»› lÃ* hay để những đôi giÃ*y lÆ°á»i của mình có khoảng thá»i nghỉ ngÆ¡i, nghÄ©a lÃ* bạn không nên Ä‘i má»™t Ä‘i đôi giÃ*y ngÃ*y nÃ*y qua ngÃ*y khác mÃ* nên có 2 hay 3 đôi để có thể luân phiên sá»* dụng.

    Bên cạnh đó, khi không dùng bạn có thể dùng lá tuyết tùng hoặc báo nhÃ*u nát bá» vÃ*o trong giÃ*y để giúp những đôi giÃ*y khô ráo.

    Lá»±a chá»n những đôi giÃ*y da tháº*t cho những ngÃ*y hè nắng nóng, chá»n DIOGINI.VN

 

 

Konu Bilgileri

Users Browsing this Thread

Şu an 1 kullanıcı var. (0 üye ve 1 konuk)

Konuyu Favori Sayfanıza Ekleyin

Konuyu Favori Sayfanıza Ekleyin

Yetkileriniz

  • Konu Acma Yetkiniz Yok
  • Cevap Yazma Yetkiniz Yok
  • Eklenti Yükleme Yetkiniz Yok
  • Mesajınızı Değiştirme Yetkiniz Yok
  •