[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Mỗi loại sơn đều có những ưu điểm v* nhược điểm riêng. Điều quan trọng l* chúng ta cần s* dụng đúng loại sơn với mục đ*ch. Để hiểu rõ hơn về sự khác nhau giữa 2 loại sơn thì chúng ta hãy đến với bảng so sánh.




Chữ inox sơn hấp nhiệt
Vì sao nên chọn sơn hấp nhiệt cho chữ nổi inox, vì bề mặt inox sáng bóng lớp sơn khó bám d*nh. Sơn hấp nhiệt có thể giúp lớn sơn được l*m khô nhanh chóng, độ bám d*nh bề mặt cao. Bên cạnh đó sơn hấp nhiệt đa dạng về m*u sắc sơn. Quý khách có thể lựa chọn m*u sắc theo yêu cầu, bề mặt lớp sơn chữ inox sáng bóng hoặc mờ. Lớp sơn chịu được nhiệt độ tương đối tốt với nhiệt độ ngo*i. Độ bền m*u cao sau khi được phủ lớp bảo vệ 2k có thể l* bóng hoặc mờ.


Chữ tole sơn
Đối với loại chữ tole có thể s* dụng cả 2 phương pháp tùy v*o nhu cầu s* dụng của Quý khách. Đối với những chữ tôn khổ lớn trên cao. Quý khách có thể s* dụng phương pháp sơn tĩnh điện để chữ có độ bền m*u cao nhất. Đương nhiên phương pháp sơn tĩnh điện sẽ có mức giá cao hơn so với sơn hấp nhiệt. Đối với những chữ tôn vừa v* nhỏ thì phương pháp sơn hấp nhiệt đã đảm bảo được chất lượng tốt.




Địa chỉ [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]tại TP. HCM
Quảng Cáo Đinh Phan với lợi thế 2 phòng sơn cao cấp , chúng tôi có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu về chất lượng sơn đối với Khách h*ng. Với hơn 15 năm trong lĩnh vực quảng cáo cùng đội ngũ nhân công có tay nghề cao. Những sản phẩm sản xuất tại Đinh Phan đều được đảm bảo về chất lượng sơn, bề mặt sản phẩm láng mịn. Lớp sơn có độ bám d*nh cao, thời gian bền m*u lâu. Ngo*i ra chúng tôi còn có phòng xi mạ chân không với đường k*nh lên tới 2100mm. Nh*n gia công sơn hấp nhiệt, t*nh điện v* xi mạ crom.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá:
🌐 Website: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
🔗 Fanpage: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
🔗 Group: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
* Địa chỉ: 234 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Ch* Minh
☎️ SĐT/ZALO: 0947.85.0022