[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]
Trong thá»i đại công nghệ số hiện nay, smartphone không chỉ có chức năng nghe, gá»i, nhắn tin mÃ* nó còn lÃ* công cụ giải trÃ* sau những giá» há»c, giá» lÃ*m việc căng thẳng. Do đó các chức năng vÃ* giao diện của Ä‘iện thoại rất được ngÆ°á»i dùng quan tâm.
Bên cạnh cÃ*i đặt hình chụp của cá nhân thì má»™t số bạn trẻ lại thÃ*ch cÃ*i đặt những hình ảnh dá»… thÆ°Æ¡ng, ấn tượng cho giao diện ná»n của mình. Sau đây lÃ* má»™t số kiểu [Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ] mÃ* bạn có thể tham khảo.
Các kiểu [Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]
NgoÃ*i việc trang trÃ* cho Ä‘iện thoại thêm mÃ*u sắc thì hình ná»n còn thể hiện lên đặc trÆ°ng tÃ*nh cách của bạn. Hãy cùng khám phá những kiểu hình ná»n má»›i lạ vÃ* Ä‘á»™c đáo theo chủ Ä‘á» nhé!
Hình ná»n phong cảnh dÃ*nh cho Ä‘iện thoại
Äây lÃ* chủ Ä‘á» hình ná»n dÃ*nh cho những ngÆ°á»i thuá»™c lứa tuổi trung niên hay yêu thÃ*ch phong cảnh sá»* dụng. Có thể lÃ* cảnh đồi núi, sông, biển,… hoặc phong cảnh của các mùa trong năm. Sá»± tÄ©nh lặng vÃ* yên bình của phong cảnh sẽ giúp bạn thoải mái hÆ¡n sau những ngÃ*y lÃ*m việc, há»c táº*p căng thẳng.