[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]
Nhà mới xây hoặc mới sơn xong sẽ có mùi nhà mới khiến bạn chưa thể dọn vào ở ngay được. Cộng với đó, trên sàn nhà, cửa sổ, cầu thang sẽ có nhiều vệt sơn rơi vãi, vết bẩn xi măng khô bám lại khiến bạn phải tìm cách khử mùi nhà mới.
cung cấp giải pháp làm sạch toàn diện kể cả các dịch vụ cần chuyên môn cao một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Bạn có thể xem giá vệ sinh từng hạng mục cụ thể trên trang web của công ty để có sự lựa chọn cho mình.
Có nhiều thứ khiến cho ngôi nhà của bạn trở thành mối nguy hại cho sức khỏe, bao gồm cả những thứ mà thậm chí chúng ta không nghĩ tới. Hãy nhìn vào kệ bếp và bạn có thể phát hoảng vì lượng hóa chất mà bạn có trong nhà, bụi có thể là yếu tố gây bệnh hô hấp và dị ứng…. Tuy nhiên với một vài thay đổi đơn giản, bạn có thể cải thiện chất lượng ngôi nhà của mình.
Các công ty, tổ chức thường có nhu cầu tổng vệ sinh văn phòng một lần trọn gói hoặc vệ sinh định kỳ, theo giờ với việc thuê một hoặc nhiều nhân viên vệ sinh hàng ngày.
Khi bạn muốn làm sạch nhà chuyển đến, nhà chuyển đi hay nhà mới xây dựng xong thì dịch vụ dọn nhà có thể giúp bạn dọn dẹp một cách chi tiết và kỹ càng khi lâu ngày không dọn dẹp. Dịch vụ có thể đáp ứng cho việc dọn dẹp nội thất như quét mạng nhện, chà sàn, đánh cọ tường,... hay dọn dẹp ngoại thất như đánh rêu mốc, nhổ cỏ, giặt giũ,...
Bạn không có thời gian, bận rộn, cảm thấy ngao ngán khi không biết dọn dẹp, sắp xếp nên bắt đầu từ đâu. Nhà của bạn đang cần làm sạch, nhưng bạn không có thời gian để làm, yên tâm hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.