[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]hút nổi
Chất liệu: mica, khuân gỗ 3D
Phương pháp gia công: mica được hấp nóng ở nhiệt độ th*ch hợp. Sau đó được kết hợp với khuân gỗ 3D đã được sản xuất từ máy CNC. Tiến h*nh hút nổi trong máy hút nổi chuyên dụng với hình dáng chữ giống như khuân mẫu chữ 3D.
Ưu điểm: chữ hút nổi đa dạng về m*u sắc. Độ bền cao vì được tạo hình nguyên khối từ tấm mica. Bên cạnh đó chữ còn có giá th*nh rẻ nhất trong tất cả các loại. Khi cùng có chất liệu bằng mica.


Chữ mica nguyên khối
Chất liệu: mica có độ d*y từ 20-30mm, đáy lót alu (đối với chứ có đèn)
Phương pháp gia công: chữ được tạo hình cắt bằng máy cnc công nghệ cao. Nguyên khối từ tấm mica d*y từ 20-30cm. Sau đó chữ được đánh bóng v* được tiện ruột để bỏ bóng led. Áp dụng đối với chữ yêu cầu có led sáng. Tiếp theo chữ được sơn hông v* lót đáy chữ bằng alu.




Địa chỉ [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Đáp ứng đa dạng về yêu cầu từ quý khách v* quý đối tác. Quảng Cáo Đinh Phan chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ gia công chữ nổi. Với đầy đủ máy móc v* đội ngũ nhân công tay nghề cao. Chúng tôi có thể gia công tất cả những loại chữ theo yêu cầu với chất lượng đảm bảo v* giá cạnh tranh nhất. Ngo*i những chữ nổi mica phổ biến trên, quý khách có thể tham khảo về những mẫu chữ inox, chữ hút nổi mạ crom, các dịch vụ khác như b*o, chấn kim loại tấm. Những dịch vụ gia công cắt laser kim loại, cắt cnc m* chúng tôi cung cấp. Rất vinh dự được hợp tác cùng quý khách v* quý đối tác.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá l*m chữ mica:
🌐 Website: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
🔗 Fanpage: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
🔗 Group: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
* Địa chỉ: 234 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Ch* Minh
☎️ SĐT/ZALO: 0947.85.0022