[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]
Với sứ mệnh mang đến môi trường sống tốt nhất cho quý khách hàng bằng các dịch vụ vệ sinh chất lượng cao, chuyên nghiệp và chi phí thấp nhất thì đây cũng có thể là một sự lựa chọn cho bạn.
Sử dụng các trang thiết bị, máy móc hiện đại như máy chà sàn, máy giặt thảm được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng công ty đã sử dụng các loại hóa chất, chất tẩy rửa cao cấp có thương hiệu rõ ràng.
Xây dựng đội ngũ nhân viên với tay nghề cao cùng kết hợp với các thiết bị hiện đại để đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt dịch vụ vệ sinh nhà VietHouse luôn hỗ trợ 24/7 mà không tính thêm phí phát sinh công nhân ngoài giờ.
Từ giúp việc nhà, chăm sóc cây cảnh phong thủy, spa, chăm sóc mẹ và bé đến sửa chữa gia dụng và nhà cửa, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho tất cả các khách hàng.
Chúng tôi còn có gói dịch vụ dọn vệ sinh 3 trong 1 để giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, siêu nhanh, thuận tiện và hợp phong thủy.
Trước khi làm sạch, chúng tôi sẽ thu gom rác thải, đồ dùng thừa theo yêu cầu của khách hàng và tập kết tại rơi đổ rác( mọi đồ dùng bỏ đi đều phải được sự đồng ý và yêu cầu của bạn). Bước tiếp theo sẽ sắp xếp đồ nội thất gọn gàng giúp việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và thuận lợi. Bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi đào tạo nhân viên chuyên nghiệp trong khâu sắp xếp đồ đạc tránh đổ vỡ, xước,…
Dọn vệ sinh nhà bếp khi chuyển nhà có thể nói là việc khó khăn hàng đầu (đối với nhà thuê). Bởi khu vực này thường ám mùi và nhiều vết dầu mỡ bám bẩn. Bạn không thể chỉ dùng nước hoặc xà phòng là có thể lau sạch.
Vệ sinh nhà cửa, một công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng hoá ra lại phức tạp và tốn nhiều thời gian nếu không được "lập trình" trước.