[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]
cung cấp giải pháp làm sạch toàn diện kể cả các dịch vụ cần chuyên môn cao một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Bạn có thể xem giá vệ sinh từng hạng mục cụ thể trên trang web của công ty để có sự lựa chọn cho mình.
Sạch sẽ, gọn gàng là một trong những tiêu chí hàng đầu đối với không gian nhà ở. Trong khi đó, dọn đồ tới nơi ở mới thì bạn chỉ mới hoàn thành được 80% công việc. 20% còn lại phụ thuộc vào việc lau dọn nhà cửa, vệ sinh sau khi chuyển nhà.
Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, những yêu cầu về chất lượng cuộc sống của người dân cũng từng bước được nâng cao. Ai cũng muốn sống trong một ngôi nhà sạch sẽ, trong lành, ngăn nắp để có những phút giây thư giãn bên gia đình cũng như ngăn chặn được các yếu tố có hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Do sự khác nhau về quy mô cũng như độ khó của các công trình nhà ở, vì vậy thời gian hoàn tất của các hạng mục vệ sinh nhà ở cũng khác nhau. Thông thường, thời gian hoàn tất từ 2 –> 6 ngày ( tùy theo quy mô công trình ). Với thời gian như trên đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các hạng mục cần vệ sinh cho ngôi nhà của quý khách.
Từ giúp việc nhà, chăm sóc cây cảnh phong thủy, spa, chăm sóc mẹ và bé đến sửa chữa gia dụng và nhà cửa, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho tất cả các khách hàng.
Chúng tôi còn có gói dịch vụ dọn vệ sinh 3 trong 1 để giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, siêu nhanh, thuận tiện và hợp phong thủy.
Không gian sống cũng là yếu tố góp phần quyết định đến chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy mà việc vệ sinh nhà ở là điều hết sức quan trọng và cần thiết góp phần đem đến ngôi nhà yêu thương có một bầu không khí thoải mái nhất.
Khi chuyển nhà, bạn có vô số đồ đạc cần sắp xếp, dọn dẹp. Bên cạnh đó, nhà thuê lại hay nhà mới xây đều phải vệ sinh nền nhà, tường, phòng vệ sinh,...sạch sẽ mới có thể dọn vào ở. Nếu không có kế hoạch và cách làm khoa học sẽ khiến mọi thứ bừa bộn, dọn mãi chẳng xong.