[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]
Khi chuyển nhà, bạn có vô số đồ đạc cần sắp xếp, dọn dẹp. Bên cạnh đó, nhà thuê lại hay nhà mới xây đều phải vệ sinh nền nhà, tường, phòng vệ sinh,...sạch sẽ mới có thể dọn vào ở. Nếu không có kế hoạch và cách làm khoa học sẽ khiến mọi thứ bừa bộn, dọn mãi chẳng xong.
Không chỉ tổng vệ sinh nhà cửa sau khi xây dựng mà còn tổng vệ sinh nhà cửa đang sử dụng hay vệ sinh một phần các hạng mục trong ngôi nhà, biệt thự, căn hộ.
Từ giúp việc nhà, chăm sóc cây cảnh phong thủy, spa, chăm sóc mẹ và bé đến sửa chữa gia dụng và nhà cửa, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho tất cả các khách hàng.
Chúng tôi còn có gói dịch vụ dọn vệ sinh 3 trong 1 để giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, siêu nhanh, thuận tiện và hợp phong thủy.
Nhà của bạn mới xây dựng xong, sửa chữa, nâng cấp để lại rất nhiều rác thải xây dựng, sơn, xi măng… cứng đầu bám trên sàn gạch mà vệ sinh bằng tay thông thường không làm sạch hết được và cùng với đó là bụi công nghiệp, bụi do xả sơn, cắt mài đá,… bay lan tới rất nhiều đồ đạt trong nhà.
Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà định kỳ của công ty bạn sẽ có mức giá phù hợp, vệ sinh được các vị trí khó làm sạch, được phục vụ bởi các nhân viên có tay nghề cao và hoàn toàn đảm bảo về mặt tài sản.
Bạn đang rất lo lắng vấn đề vệ sinh nhà của mình bởi tính chất công việc này mất rất nhiều thời gian công sức. Trước khi dọn vào ở bạn muốn tổng vệ sinh nhà sau xây dựng? hoặc sau thời gian sử dụng bạn có nhu cầu tổng vệ sinh, làm sạch tổng thể lại ngôi nhà của mình.
Sắp xếp công việc theo thứ tự để tránh tình trạng làm đi làm lại, giúp rút ngắn thời gian vệ sinh ngôi nhà của bạn. Tiếp đến là các phương án thi công cụ thể có kế hoạch rõ ràng và đặc biệt linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng.