[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]
Việc việc sinh tốt nhất nên được tiến hành trước khi chuyển đồ đạc vào. Lúc này bạn có nhiều không gian trống trải, không sợ làm đồ đạc bẩn. Vệ sinh sau khi chuyển nhà sẽ gặp khó khăn hơn vì đồ đạc nhiều, che khuất nhiều vị trí làm việc lau chùi dễ thiếu sót.
Xã hội phát triển, quỹ thời gian dành cho công việc, học tập, nghiên cứu cũng từ đó tăng lên. Thời gian dành cho việc dọn dẹp nhà cửa ngày càng ít. Để đáp ứng nhu cầu của rất nhiều gia đình chúng tôi cung cấp đến quý khách gói vệ sinh nhà riêng

Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà định kỳ của công ty bạn sẽ có mức giá phù hợp, vệ sinh được các vị trí khó làm sạch, được phục vụ bởi các nhân viên có tay nghề cao và hoàn toàn đảm bảo về mặt tài sản.
Các hạng mục khi khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói như vệ sinh trần nhà, cầu thang, hành lang, bóng đèn, đá hoa cương,... và sử dụng các thiết bị như thang leo, máy hút bụi, máy lau kính, máy xịt phun áp lực, máy hút nước,…
Đối với bất kỳ dịch vụ vệ sinh nào thì Việt House đều có quy trình vệ sinh riêng cho từng dịch vụ, vệ sinh nhà cửa cũng vậy, chúng tôi đã trải qua hàng trăm công trình và đúc rút kinh nghiệm qua từng lần vệ sinh để đưa ra một quy trình tốt nhất giúp cải thiện thời gian làm sạch và tăng chất lượng dịch vụ nhằm ngày càng chuyên nghiệp hơn khi cung cấp dịch vụ tới khách hàng và là địa chỉ tin cậy mỗi khi khách hàng có nhu cầu vệ sinh nhà ở. Dưới đây là quy trình vệ sinh của chúng tôi, khách hàng có thể tham khảo.