Thói quen ngáy ngủ gây ra tiếng ồn rất lớn suốt cả đêm v* l*m cho người nằm bên cạnh bị thức giấc. Việc mất ngủ liên tục trong thời gian d*i dẫn đến căng thẳng, đôi khi nó còn tác động tiêu cực đến đời sống vợ chồng.

Lúc vang như sấm, khi rọt rẹt phì phò, tiếng ngáy của nhiều anh chồng đã khiến không *t b* vợ phải mất ngủ, th*m ch* sống cách ly.





"Vừa nằm xuống l* anh ấy đã l*p tức ngáy. Tôi không phải l* người khó ngủ nhưng tiếng ngáy quá to v* âm thanh lại rất đáng sợ nên tôi không t*i n*o chợp mắt. Quá khó chịu, tôi lay chồng thì anh ấy ngưng ngáy được v*i phút rồi lại đâu v*o đấy", chị Hòa nói.

Nhờ tư vấn không chỉ có nạn nhân, nhiều người mắc bệnh ngáy sau khi bị than phiền cũng đã tự tìm đến bác sĩ với tâm trạng "rất nỗi niềm". Hầu hết giải quyết được vấn đề khi được tư vấn [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

"Tôi ho*n to*n bất ngờ khi nghe lại đoạn ghi âm m* vợ tôi lén ghi lại trong lúc tôi ngủ. Âm thanh th*t khủng khiếp. V*y m* tôi không hề hay biết gì", anh Tùng, Giám đốc một công ty hóa chất nh* ở qu*n 4 nói.

Cũng bị than phiền như anh Tùng, không *t quý ông thừa nh*n với bác sĩ vì ngáy quá to nên đã bị vợ tách ra ngủ phòng riêng. "Mới cưới nhau, muốn nằm cùng vợ nhưng vì ngáy quá to nên đ*nh phải chịu cảnh nằm riêng. Trước đó tôi tìm mọi cách khống chế cơn ngáy nhưng không có kết quả", một bệnh nhân tâm sự.

Theo các bác sĩ l*m việc tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cộng đồng TP HCM, mỗi tháng trung tâm n*y tiếp nh*n h*ng chục trường hợp tương tự. Không chỉ ở người lớn, trẻ béo phì cũng có nguy cơ bị hội chứng n*y.

Được bác sĩ tư vấn [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] để cơ thể không còn mệt mỏi, thiếu tỉnh táo mỗi khi thức d*y. Tinh thần sảng khoái, tr*n đầy năng lượng sẽ giúp chúng ta học t*p, l*m việc hiệu quả hơn v* gặt hái được nhiều th*nh công trong cuộc sống.



  • Có tác dụng với hầu hết các nguyên nhân ngáy ngủ.
  • Th*nh phần chiết xuất từ tự nhiên nên độ an to*n cao, tỷ lệ dị ứng thấp.
  • Xuất xứ rõ r*ng.
  • Đặc biệt, sản phẩm được đóng gói dưới dạng bình xịt nên rất thu*n tiện, dễ d*ng khi s* dụng.

Xem thêm: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]