Thùng rác có đế l* dạng sản phẩm được thiết kế có phần đế cố định bên dưới, tăng t*nh vững chắc cho thùng trong quá trình s* dụng.

Được l*m từ chất liệu nhựa HDPE, sản phẩm không chỉ cứng cáp v* bền bỉ, m* còn chống ăn mòi hiệu quả, chịu được các tác động ảnh hưởng từ thời tiết nắng mưa nên không dễ bị phai m*u.

Thùng rác có đế khi được đặt ở những nơi không bằng phẳng, có nhiều đá nhỏ lồi lõm cũng rất vững chắc. Việc nh* sản xuất thiết kế thêm phần đế của sản phẩm ngay bên dưới mục đ*ch l* để nó có thể được dùng trong nhiều trường hợp khác nhau, không nhất thiết l* chỉ ở những nơi có bê tông bằng phẳng.

Trên thị trường, thùng rác có đế được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, m*u sắc v* k*ch thước để phù hợp với nhu cầu thực tế của người dùng, s* dụng chứa rác thải trong các không gian sinh hoạt ở nơi công cộng, trong bệnh viện, tòa nh* văn phòng… Sản phẩm có nắp hở để mọi người có thể bỏ rác v*o bên trong dễ d*ng, m* không cần dùng tay tiếp xúc với nắp thùng để mở ra, gây mất vệ sinh.


- Thùng rác: Thùng rác nhựa, Thùng rác HDPE, thùng rác công cộng, thùng rác môi trường, Thùng rác cá heo, thùng rác cánh cụt, thùng rác treo 55 l*t, thùng rác gấu trúc ,thùng rác chuột Mickey, thùng rác gấu Misa, thùng rác 120 l*t, thùng rác 240 l*t, thùng rác 660 l*t, thùng rác 95 l*t, Thùng rác 60 l*t,thùng phân loại rác, thùng rác inox, thùng rác nắp l*t.thùng rác đạp chân,Thùng rác Composite

Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SX Việt Xanh
ZALO: 098 398 0015 – Ms.Hồng
Tel:028- 3961. 0640 - FAX: 028-3961.0630
Địa chỉ: 108 Liên khu 10-11, p. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân
Email: greco@ congnghiepvietxanh.com.vn
Website: thungracnhua.net
Blog: Thùng rác công cộng, thùng rác công nghiệp
Youtube: Nhựa Việt Xanh
Google+: plus.google.com/u/0/+ĐứcHồngAnhNguyễn
Facebook: Thùng rác nhựa, thùng rác composite, thùng rác công nghiệp Việt Xanh

Instagram: instagram.com/nhuavietxanh/