Gỗ l* v*t liệu phổ biến được s* dụng nhiều nhất trong thiết kế nh* đẹp, đặc biệt l* nh* bếp. Bên cạnh những thiết kế truyền thống tồn tại h*ng chục năm, bạn nghĩ sao về những thiết kế mới ấn tượng, hiện đại hơn v* tất nhiên vẫn được l*m từ v*t liệu gỗ.




Tủ bếp chữ u quầy bar CTB012 được thi công tại nh* chị Bảo Ngọc - qu*n 8.

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* một phần rất quan trọng của không gian bếp, ng*y nay tủ bếp gia đình không chỉ có mục đ*ch giúp không gian bếp trở nên gọn g*ng hơn m* còn có thể thiết kế theo không gian bếp của từng gia đình hoặc thiết kế theo sở th*ch, thể hiện phong cách của gia chủ.




[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] chị Tiền - Bình Thạnh thiết kế kiểu chữ U, bố tr* đầy đủ các khu vực chức năng của tủ bếp.
Mã khách h*ng: CTB023.

Tủ bếp l* một khoản chi ch*nh đáng v* cần thiết của mọi ngôi nh*. Mọi người đều mong muốn sở hữu một bộ tủ bếp đẹp có thể s* dụng *t ra cũng được khoảng 10-20 năm hoặc lâu hơn thế.

Căn bếp ch*nh l* trái tim của ngôi nh* đẹp, nguồn sống quan trọng nuôi dưỡng cho cả gia đình. Bởi v*y, bạn đừng ngần ngại m* hãy đầu tư cho nh* bếp nh* mình đẹp hơn, tiện nghi hơn để bất kì ai cũng luôn mong ngóng ng*y trở về quây quần bên căn bếp nhỏ.

Hãy đến với showroom của chúng tôi để ho*n thiện đầy đủ cho không gian bếp của bạn nhé. Website: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]





  • 236A Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Qu*n Gò Vấp, TP. Hồ Ch* Minh
  • [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
    • 0937.878.414