Ronaldo tiến sát cột mốc 100 b*n thắng cho ĐTQG với pha l*p công v*o lưới Luxembourg đêm qua.
Tuy nhiên, b*n thắng thứ 99 của Ronaldo trong m*u áo ĐT Bồ Đ*o Nha lại gây ra những tranh cãi. Phút 86, tiền đạo Diogo Jota sau khi v*o sân có tình huống khống chế rồi dứt điểm ở cự ly gần sau đường chuyền của Bernardo Silva. Bóng vượt qua tầm với của thủ môn đội chủ nh*, nhưng Ronaldo đã đưa chân dứt điểm mang về b*n thắng thứ 2 cho Bồ Đ*o Nha.
Sau tr*n đấu, nhiều CĐV Bồ Đ*o Nha đã lên mạng xã hội chỉ tr*ch Ronaldo vì pha “cướp” b*n thắng của đồng đội. Một CĐV tên Jamie Williams đã moi lại chuyện CR7 chỉ tr*ch Aaron Ramsey vì tiền vệ Xứ Wales “cướp” b*n thắng của anh mới đây. “Ramsey bị chỉ tr*ch nhưng với Ronaldo thì khác. Báo ch* sẽ nói anh ta khát khao b*n thắng nên mới l*m v*y”.
Trước đó ở tr*n đấu với Lokomotiv Moscow trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, Ronaldo suýt chút nữa đã có b*n thắng đầu tiên từ chấm đá phạt trong m*u áo Juventus. Thủ môn Guilherme phán đoán sai v* để bóng lọt qua hai chân, nhưng sau đó Aaron Ramsey ngay l*p tức băng v*o đá bồi tung lưới chủ nh*. Ronaldo ăn mừng nhưng sau đó tỏ thái độ hằn học với Ramsey, khiến tiền vệ n*y phải nói lời xin lỗi.
Xem thêm khuyến mãi thể thao, xổ số tại HL8vietnam
L ink: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]