Giúp lao động công nhân ổn định chỗ ở giá 700k/th
Thấu hiểu được những khó khăn của ngÆ°á»i lao Ä‘á»™ng, NhÃ* trá» ký túc xá 354/21 lý thÆ°á»ng kiệt p14 quáº*n 10
há»— trợ nhÃ* ở ký túc xá giá rẻ cho bạn. Trong đó lÃ* tiêu chuẩn phòng máy lạnh wifi đầy đủ tiện nghi , hiện hệ thống nhÃ* trá» mình nÆ¡i có gần 10.000 lao Ä‘á»™ng Ä‘ang lÃ*m việc tại các quáº*n, TP HCM.
Nếu bạn lÃ* lao Ä‘á»™ng Ä‘ang tìm nhÃ* trá» rẻ, xác định chá»— ở rẻ lÃ* rất quan trá»ng vá»›i lao Ä‘á»™ng CN .ngoÃ*i tiá»n thuê hÃ*ng tháng 700k/th nhÃ* trá» ký túc xá há»— trợ bạn vá» cuá»™c sống chăn ga gối nệm. má»™t phần chi phÃ* thuê trỠđược giãm cho những ngÆ°á»i không ở trong trong tháng 15 ngÃ*y. Vá»›i chi phÃ* thuê trỠở khu vá»±c quáº*n 10 Giá 700k/th mức há»— trợ nÃ*y cÅ©ng phần nÃ*o san sẻ gánh nặng chi phÃ* sinh hoạt của ngÆ°á»i lao Ä‘á»™ng, CN.
Hệ thống nhÃ* trá» ktx cÅ©ng đã ná»— lá»±c tổ chức các khu lÆ°u trú các quáº*n cho ngÆ°á»i lao Ä‘á»™ng thu nháº*p thấp CN. chủ nhÃ* trá» luôn ổn định giá thuê phòng trá» ktx ,ngÆ°á»i lao Ä‘á»™ng CN được thuê lâu dÃ*i. Các khu lÆ°u trú nhÆ° thế Ä‘á»u phải đáp ứng đủ các tiêu chÃ* vá» không gian sinh hoạt, an ninh,
nâng cao Ä‘á»i sống tinh thần, .váº*y bạn cần thì gá»i cho a hiệp vÃ* dá»n vÃ*o ở luôn.
Äến nay, chúng tôi đã tạo láº*p được 28 khu lÆ°u trú ở nhiá»u quáº*n, huyện. Trong thá»i gian tá»›i, chúng tôi sẽ tiếp tục nhân rá»™ng mô hình nÃ*y để góp phần ổn định Ä‘á»i sống cho thanh niên lao Ä‘á»™ng CN trên địa bÃ*n TP HCM.

354/21 lý thÆ°á»ng kiệt p14 quáº*n 10.
liên hệ a hiệp 08 58 1111 77