Nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại lưới v* bạn l* 1 khách h*ng khó t*nh có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm, cũng như rất cần 1 địa chỉ mua lưới uy tin thì Chợ Lưới ch*nh l* nơi bạn cần phải đến đầu tiên, th*m ch* đến ho*i





Định hướng trở th*nh “Siêu Thị Lưới Trực Tuyến” với phương châm hoạt động “Hợp Tác Để Th*nh Công” v* định hướng phát triển bền vững dựa trên 3 (ba) “NHẤT” l* “Uy T*n Nhất – Chất Lượng Nhất – Giá Rẻ Nhất”. Những con người xây dựng v* phát triển Chợ Lưới đang l* một nhân tố l*m thay đổi thói quen người s* dụng lưới nói chung v* lưới nhựa nói riêng, tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trong ng*nh lưới đầy khắc nhiệt hiện nay.
Hiện tại Chợ Lưới đang cung cấp chủ lực các dòng Lưới nhựa phương hướng kinh doanh ch*nh l* bán buôn bao gồm:
LƯỚI NHỰA PVC
Lưới nhựa PVC l* một dòng sản phẩm lưới nhựa giá rẻ được sản xuất từ nhựa tổng hợp nhân tạo - tên gọi PVC. Dòng lưới PVC kế thừa đầy đủ v* trọn vẹn ưu việt, ưu điểm của nhựa PVC. Với khả năng đ*n hồi tốt, bền chắc trong điều kiện khắc nhiệt, chịu va đ*p tốt, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ v* tia cực t*m. Hơn cả l* lưới nhựa PVC rất an to*n cho môi trường, sức khoẻ con người v* có khả năng tái chế.
LƯỚI NHỰA HDPE
Hầu hết mọi loại lưới nhựa HDPE đều l* sản phẩm cao cấp với chi ph* có phần cao hơn các sản phẩm lưới nhựa khác. Lưới nhựa HDPE th*ch hợp cho nhu cầu s* dụng trong các môi trường đặc biệt như axit, muối hoặc bazơ có t*nh ăn mòn cao. Chịu nhiệt tốt, chịu được lực nén v* lực xoắn đa chiều, rất bền m*u v* giữ được nguyên trạng trong một thời gian d*i s* dụng & tuổi thọ lưới nhựa HDPE rất cao.
Ngo*i các sản phẩm lưới nhựa có sẵn phục vụ nhu cầu s* dụng ngay của khách h*ng, Chợ Lưới còn nh*n sản xuất hoặc gia công lưới nhựa PVC/HDPE theo yêu cầu của khách h*ng. Chúng Tôi rất mong được phục vụ nhu cầu dùng lưới nhựa khách h*ng gần xa. Nếu quan tâm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:
CHỢ LƯỚI - ĐỊA CHỈ MUA/BÁN LƯỚI NHỰA LO*I TỐT (GIÁ RẺ)
Kho h*ng 1: Số 325, Lương Thế Vinh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, H* Nội.
Kho h*ng 2: KM 11+500 QL 1A, Đội 7, Ngọc Hồi, Thanh Trì, H* Nội.
Tel: 024 62 948 238 - Hotline: 0978 183 238
Website: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] - Email: info@ choluoi.com