Ngoại hạng Anh
Man United tự tin sẽ giữ chân th*nh công tiền đạo 19 tuổi Tahith Chong trước sự ve vãn từ ph*a Juventus. Theo đó, Chong chỉ còn giao kèo với Quỷ đỏ tới cuối mùa n*y, v* không muốn gia hạn hợp đồng để chờ Juve tới đón. Lý do cho sự ngoảnh mặt n*y l* vì anh *t được ra sân cho đội một M.U mùa n*y, mới chỉ có 4 lần được thi đấu.
Theo báo cáo t*i ch*nh mới nhất, nợ ròng của Man United đã tăng từ 247,2 triệu bảng lên 384,5 triệu bảng, tức tăng lên 55,5%. Đây l* một thông tin đáng lo ngại với Quỷ đỏ, dù trước đó họ thông báo doanh thu của CLB đã tăng 400.000 bảng ở quý đầu tiên của mùa giải 2019/20.
Tiền đạo lão tướng Zlatan Ibrahimovic tin rằng nếu muốn đoạt các danh hiệu, Harry Kane nên nhanh chóng rời Tottenham để tới một CLB tầm cỡ hơn. Kane trưởng th*nh từ lò đ*o tạo trẻ của Spurs, bắt đầu lên đội một năm 2009. Cho tới nay, Kane l* "họng pháo" chủ lực của Tottenham, đã ghi 131 b*n sau 189 lần ra sân cho đội bóng. Tuy nhiên, dù đã 26 tuổi song Kane chưa có bất kỳ danh hiệu n*o dù l* nhỏ nhất với Tottenham.
Xem thêm khuyến mãi thể thao, xổ số tại HL8vietnam
Link: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]