Cùng với việc phát triển của ng*nh xây dựng, cũng như các quy chuẩn chất lượng công trình ng*y một đòi hỏi cao nên các loại v*t liệu xây dựng, các loại v*t liệu chống thấm hiện nay cũng phát triển với nhiều chủng loại đa dạng trên thị trường.
Tuy nhiên, điều n*y gây khó khăn cho việc lựa chọn sản phẩm vừa có hiệu quả về kinh tế lẫn trong việc thực hiện thi công. Bạn có thể lựa chọn một số v*t liệu chống thấm như sau:


1. Các loại m*ng chống thấm:
Trên thị trường có khá nhiều loại m*ng chống thấm, bao gồm: M*ng khò nóng, m*ng dán lạnh thuộc nhiều hãng sản xuất khác nhau.
Các loại m*ng chống thấm có ưu điểm: Có khả năng chống thấm tốt, độ bền cao, hiệu quả cao cho s*n bê tông kể cả mái bê tông.
Các loại m*ng chống thấm như: M*ng chống thấm khò nóng cần gia nhiệt khi thi công, M*ng chống thấm tự d*nh, m*ng lót HDPE chống thấm, m*ng chống thấm dạng dung dịch đ*n hồi cải tiến…


2. Các loại v*t liệu phun hoặc quét để tạo m*ng :
Dạng v*t liệu chống thấm l* hóa chất chống thấm dạng lỏng, có thể s* dụng để phun hoặc quét lên bề mặt cần chống thấm nhằm có tác dụng tạo ra lớp áo bảo vệ bên ngo*i trước khi bắt đầu thi công công trình.
V*t liệu n*y cũng có ưu điểm chống thấm tốt, dễ d*ng thi công. Tốn *t thời gian thi công hơn so với m*ng chống thấm tuy thấm khá cao v* bền.
Đặc biệt, trong điều kiện môi trường không kh* có độ ẩm cao việc s* dụng v*t liệu phun quét tạo m*ng sẽ giúp chống thấm hiệu quả hơn cho trần nh*, mái nh*.


3. Hóa chất chống thấm phun hoặc quét thẩm thấu gốc xi măng:
Đây l* v*t liệu chống thấm được ưa chuộng nhất hiện nay vì ưu điểm vượt trội như: khả năng chống thấm ngược v* rất dễ thi công do đó
Phương pháp n*y mang lại hiệu quả chống thấm cao nhất so với các loại v*t liệu còn lại.
Hơn nữa nhờ th*nh phần có chứa Polyme nên độ d*nh bám của v*t liệu n*y khá cao, dễ d*ng d*nh bám s*n bê tông, trần bê tông. Sau khi thi công, bề mặt công trình nhẵn dễ d*ng vệ sinh nên sau khi trần nh* ho*n th*nh.
Sản phẩm đặc trưng l* SIKA Topseal 107 v* GS 200, v* đồng thời chất chống thấm n*y có thể lấp đầy các khe nứt bê tông nên áp dụng để cho các công trình bị nứt v* có xảy ra hiện tượng thấm.
Tuy nhiên, chất chống thấm n*y áp dụng với hạng mục thi công *t phải tiếp xúc với mặt trời.


4. Phụ gia chống thấm trộn cùng xi măng:
Ngo*i ra còn có các loại phụ gia chống thấm trộn cùng với vữa xi măng hoặc vữa xi măng cát . Nhờ v*y giúp tăng độ kết d*nh của cốt liệu đồng thời tăng hiệu quả của chất chống thấm. V* phụ gia chất chống thấm cũng được ứng dụng v*o rất nhiều hạng mục công trình.
Ngo*i các v*t liệu chống thấm, chất chống thấm thông thường trên, Phan Nguyễn xin giới thiệu một sản phẩm tiện lợi v* ưu việt cho ng*nh chống thấm. Đảm bảo đáp ứng những nhu cầu kĩ thu*t, chất lượng trong thi công chống thấm.


5. Bình xịt chống thấm PNC FLEX
Được sản suất bởi Công ty Phan Nguyễn – một đơn vị thi công chống thấm v* x* lý chống thấm h*ng đầu tại Tp. Hồ Ch* Minh. Với kinh nghiệm thực hiện tại nhiều dự án lớn, tiếp xúc với h*ng trăm trường hợp chống thấm hằng năm.
Chúng tôi tự tin sáng chế v* sản xuất ra sản phẩm chuyên biệt, đặc biệt hiệu quả cho chống thấm v* che lấp các vết nứt chống thấm rột.
Chống thấm trên mọi bề mặt: nhựa, gỗ, tường, bê tông, đá marble, tôn, mái ngói, gạch men,…
Chống thấm triệt để ngăn thấm nước từ ngo*i v*o l*m loang lỗ mất thấm mĩ, nấm mốc, ẩm ướt,…
Thực hiện dễ d*ng, ai cũng có thể thao tác với công nghệ xịt chắc chắn, an to*n.
Không cần vữa bảo vệ, để lộ thiên, kháng tia UV, chịu m*i mòn tốt.
Che lấp, bịt k*n các vết nứt tường, khe hở giữa hai v*t liệu, chống rột mái tôn.
Nguyên v*t liệu, th*nh phần nh*p khẩu H*n Quốc.
X* lý chống thấm tường nứt ( th*ch hợp cho x* lý tường biệt thự, chung cư cao cấp, khách sạn)
X* lý chống thấm rột mái tôn, mái ngói.
Chống thấm tường, s*n nh*, trần nh*, tầng hầm, đặc biệt chống thấm nh* vệ sinh. Chống thấm s*n gỗ chống cong vênh.
Chống thấm mặt đá Marble
Chống thấm giữa hai v*t liệu.
PNC FLEX tự h*o l* sản phẩm chống thấm công nghệ bình xịt hiện đại hiệu quả nhất thị trường Việt Nam.
Liên hệ ngay: 0908.327.294 để có ngay sản phẩm tuyệt vời n*y.
Tuyển sỉ trên to*n quốc.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại trang web công ty Phan Nguyễn: phannguyenbuilt.vn
Xem về giới thiệu sản phẩm PNC FLEX tại :