Xe đẩy h*ng l* một loại thiết bị được chế tạo cho mục đ*ch v*n chuyển những loại h*ng hóa nặng v* cồng kềnh m* sẽ rất tốn thời gian v* công sức khi v*n chuyển thủ công. Ng*y nay, khi ng*y c*ng có nhiều công việc đòi hỏi phải thường xuyên v*n chuyển những khối lượng h*ng hóa lớn thì nhu cầu s* dụng xe đẩy h*ng cũng ng*y một tăng cao tạo động lực cho nhiều thương hiệu xe đẩy h*ng ra đời để đáp ứng nhu cầu n*y.

chuyên về xe đẩy h*ng gấp gọn . với thiết kế gọn nhẹ v* được l*m bằng chất liệu thép không gỉ chắc chắn, đáp ứng được nhu cầu cơ bản về v*n chuyển v* sắp xếp h*ng hóa nặng, cồng kềnh.

dòng xe có giá th*nh trung bình thấp nhất, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Đây có lẽ cũng l* lý do thương hiệu xe đẩy h*ng hóa n*y đang rất được nhiều người ưa chuộng.




Xe đẩy: xe đẩy 2 bánh , xe đẩy 4 bánh, xe đẩy mặt b*n nhựa , xe đẩy 150 kg, xe đẩy 300 kg, xe đẩy 500 kg , xe đẩy tiền, xe đẩy h*ng hóa, Bánh xe đẩy , Bánh xe PU, Bánh xe Cao su, Bánh xe Nylon.xe đẩy 2 tầng, xe đẩy 3 tầng



Công ty TNHH SX Việt Xanh
ZALO : 098 398 0015– Ms.Hồng
Tel:028- 3961 0640 - FAX: 028-3961.0630
Địa chỉ: 108 Liên Khu 10 -11 , phường Bình Trị Đông, Bình Tân, Hồ Ch* Minh
Email: greco@ congnghiepvietxanh.com.vn
Website: xecongnghiep.com
Blog: xedayhang-banhxe.blogspot.com/
Youtube: youtube.com/channel/UCX-NZwjejK85MAHAobekYRw
Facebook: facebook.com/xenanghangvietxanh/

Instagram: instagram.com/nhuavietxanh/