[Misafirler Kayýt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayýt Ýçin Týklayýn ! ]
Vay tín chấp thường có giá trị lãi suất cao hơn vay thế chấp. Thời gian đáo hạn của hình thức tín chấp cũng ngắn hơn. Và cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn so với vay thế chấp. Do đó, mức lãi suất cao hơn để cân bằng những yếu tố rủi ro.Có những ngân hàng đưa ra mức đề nghị lãi suất rất thấp nhưng các bạn phải tìm hiểu cho thật kỹ, vì có thể sau mức lãi suất đó có rất nhiều những khoản phí khác như phí tư vấn, phí thu hồ sơ, phí thẩm định… cho nên các bạn nên nhờ nhân viên tư vấn cung cấp đầy đủ những thông tin về lãi suất cũng như khoản phí.
Thời hạn vay tín chấp cũng khá linh hoạt, có ngân hàng hỗ trợ cho phép bạn vay tín chấp lên đến 60 tháng.
Đối với những món hàng có giá trị như máy vi tính, máy chụp hình, điện thoại... bạn vẫn có thể sử dụng khoản vay tín chấp này để chi trả. Thậm chí, đối với việc tu sửa sắc đẹp, bạn vẫn có thể dùng vay tín chấp để thực hiện điều này.Vay tín chấp không được thực hiện được trong giai đoạn đầu của mối quan hệ giữa người cho vay và người vay. Để có được sự tín nhiệm, quan hệ vay – cho vay phải trải qua một thời gian nhất định.Tiếp theo, nếu bạn trả nợ trước thời hạn, tùy ngân hàng mà bạn sẽ chịu mức phí là 2% - 5% số tiền trả trước hạn tùy thuộc vào thời gian tất toán.
Vay tín chấp là hình thức vay có thời hạn thanh toán khá linh hoạt. Trong đó có những hạng mục có thời hạn cho vay từ 12 đến 60 tháng. Vì vậy nó giúp người vay dễ dàng thanh toán đúng hạn. Đặc biệt có rất nhiều gói có lãi suất vay tín chấp khá thấp.
Đây là một ví dụ điển hình về việc áp dụng quy tắc vàng. Nếu bạn vay tín chấp cho việc làm đẹp như phẫu thuật thẩm mỹ, để bạn cảm thấy tự tin hơn và nhờ đấy thành công hơn, thì đó có thể là một lựa chọn đúng. Thủ tục vay tín chấp không đòi hỏi nhiều giấy tờ phức tạp. Thay vào đó bạn cần chuẩn bị đủ các giấy tờ chứng minh cho loại hình vay vốn. Các thông tin sơ yếu lý lịch cũng nên cung cấp chi tiết, chính xác cho ngân hàng. Như vậy hồ sơ của bạn sẽ được kiểm duyệt trong thời gian ngắn nhất. Bạn sẽ nhận được khoản tiền vay một cách nhanh chóng.
Nếu có nhu cầu cần tiền gấp mà không thể vay mượn được từ người thân, cũng không muốn mạo hiểm vay từ các tổ chức tín dụng “đen” bên ngoài, nhiều người đã lựa chọn vay tín chấp lãi suất thấp tại các ngân hàng.Trên thực tế các hình thức vay tín chấp ngân hàng hiện nay rất đa dạng và có nhiều hạng mục vay khác nhau. Trong đó bạn có thể vay vốn bằng sim điện thoại. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn loại hình cho vay bằng hóa đơn tiền điện, bảng lương,…Tất cả các hạng mục cho vay đều không cần tài sản đảm bảo.
Vay tín chấp là hình thức vay tiền rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người chưa thực sự nắm rõ về hình thức vay này. Đặc biệt họ không thể có được thông tin chi tiết về vay tín chấp ngân hàng là gì. Các thông tin liên quan đến hạng mục vay vốn này. Vì vậy để việc vay vốn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bạn nên tìm hiểu kỹ về chúng.
Nếu công ty của bạn đang hoạt động và bắt đầu ăn nên làm ra, bạn có thể thương thảo với ngân hàng về việc vay tín chấp để phát triển doanh nghiệp. Còn nếu bạn chỉ có ý tưởng không thôi thì chẳng ngân hàng nào sẵn sàng cho bạn mượn. Lựa chọn duy nhất là bạn phải vay tín chấp với lãi suất cao.Trong phương pháp tính lãi suất giảm dần, số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn tiếp tục giảm dựa trên số tiền gốc hàng tháng được giảm, nguyên tắc là được giảm hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm.
Việc cho vay có bảo đảm bằng tín chấp phải được lập thành văn bản có ghi rõ số tiền vay, mục đích vay, thời hạn vay, lãi suất, quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của người vay, ngân hàng, tổ chức tín dụng cho vay và tổ chức bảo đảm.Loại bảo hiểm này hoàn toàn có lợi cho người vay. Trong trường hợp người vay có rủi ro gì thì bên bảo hiểm sẽ chi trả khoản vay cho ngân hàng. Tuy nhiên việc có nên mua loại bảo hiểm này hay không phụ thuộc vào người vay. Và dù có lợi nhưng nếu điều kiện kinh tế không cho phép thì bạn không nên mua. Ngược lại bạn có thể mua để an toàn hơn khi thực hiện vay tín chấp.
Bạn dễ dàng nhận được một khoản vay nhanh với số tiền vay tối đa lên đến 500 triệu đồng. Có ngân hàng hỗ trợ lên đến 1 tỷ.