VÁN CỐP PHA TMT DÀI MẶT 20CM, 25CM….70CM

Công ty Ván Xây Dựng Việt Nam luôn mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội hơn hẳn các loại ván trên thị trường. Quý khách có thể xem thêm các thông số kỹ thu*t ở dưới để có nhiều lựa chọn.

Thông số kỹ thu*t-Đặc t*nh của ván coppha TM đỏ
Nguyên liệu: Gỗ điều, gỗ cao su, gỗ keo
Tỷ trọng: 550kg/m3
Keo: Keo chống thấm nước WBP Phenolic
Độ d*y: 18mm
Bề ngang: 15cm,20cm,25cm,30cm,35cm….60cm tuỳ theo khách h*ng yêu cầu
D*i: 3m, 3.5m, 4m
M*u sơn: Đỏ, cam, v*ng nghệ , socola hoặc phủ keo TM (không sơn)
Chuyên dùng: Đổ cột, s*n, đ*
Tái s* dụng: 5 – 12 lần
Công ty Ván Xây Dựng Việt Nam chúng tôi chuyên sản xuất ván ép coppha TM xây dựng nói trên v* các sản phẩm ván ép, ván cốp pha thông dụng khác với k*ch thước chuẩn, chất lượng tốt kèm theo số lần tái s* dụng ván cao v* hơn hết giá ván cốp pha d*i do chúng tôi cung cấp luôn ở mức tốt nhất.

Mục đ*ch s* dụng ván coffa TMT Phủ Keo.
Vì sao nên s* dụng ván coppha xây dựng?

Ván coppha trên thị trường cũng có các tên như Ván coppha TM xây dựng, coffa xây dựng, Ván khuôn coppha xây dựng, Ván ép chịu nước

Với khả năng chịu nước v* k*ch thước phù hợp tiêu chuẩn kỷ thu*t đổ bê tông cho cột, s*n, đ* trong xây dựng, kèm theo đó l* chất lượng ván coppha xây dựng tốt nên khi s* dụng sẽ hạn chế công vênh vì v*y m* công nhân có thể dể d*ng lắp đặt giúp đẩy nhanh tiến độ ho*n th*nh công trình xây dựng.

Đặc biệt nhất với giá th*nh v*o tầm rẻ, thấp hơn nhiều so với các loại ván ép cốp pha khác m* lại có số lần tái s* dụng khá nhiều nên chi ph* nh* thầu chi trả cho v*t liệu khi xây dựng giảm được rất nhiều.

Các góc ván cốp pha được phủ sơn rất cẩn th*n.

Ván ép coppha đỏ TM có thể s* dụng bao nhiêu lần?

Như đã cam kết về quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn kỷ thu*t v* chất lượng sản phẩm, ván ép coppha đỏ TM do Công ty Ván Xây Dựng Việt Nam đang sản xuất v* cung cấp trên thị trường có thể tái s* dụng từ 3 đến 5 lần, v* loại cao cấp hơn s* dụng được 7 đến 12 lần cao hơn so với một số đơn vị khác cung cấp.

Ngo*i ra ván ép xây dựng có hai k*ch thước thông dụng khác (Rộng x D*i): 1m x 2m v* 1m2 x 2m4 nên Quý khách có thể thoải mái lựa chọn. Hãy liên hệ ngay để biết được giá ván coppha đỏ chất lượng, Cũng như các thông tin cần thiết phù hợp với công trình quý vị cần.

Liên hệ:
Công ty TNHH Ván Xây Dựng Việt Nam

ĐT. 0937 687 994 (Mr Sơn)

Mail. vxdvietnam@ gmail.com

Chi tiết: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]