Thiết bị báo áp suất lốp xe máy ch*nh hãng HIROMA
2.350.000 đ

Nơi bán
Hồ Ch* Minh
Tình trạng
Mới 100%
0903 684 918
Nhắn tin
Địa chỉ người bán:
Số 16 Đường số 10, F. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Qu*n Bình Tân, Hồ Ch* Minh

Home Sản Phẩm Thiết bị báo áp suất lốpThiết bị báo áp suất lốp xe máy HIROMA
-GIÁ NIÊM YẾT CỦA HÃNG: 2.350.000 VND


-XIN CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG. CÁM *N QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ GHÉ THĂM GIAN HÀNG CỦA HIROMA CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ MỘT BUỔI MUA SẮM THẬT THÚ VỊ.

-Gian h*ng HIROMA l* gian h*ng cung cấp các sản phẩm ch*nh hãng HIROMA với chất lượng cao v* chế độ bảo h*nh v* h*u mãi tốt được nhiều người tiêu dùng tin chọn khi mua h*ng.

-Chúng tôi cam kết mang đến cho khách h*ng sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý. Hình ảnh cung cấp cho quý khách h*ng l* hình ảnh chân th*t nhất để quý khách h*ng có thể dễ d*ng xem v* chọn mua sản phẩm ===> TUYỆT ĐỐI CHÚNG TÔI KHÔNG BÁN CÁC LO*I SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG KÉM NHƯ MỘT SỐ SHOP KHÁC.

-THÔNG TIN SẢN PHẨM.

-CHẮC HẲN MỌI NGƯỜI CŨNG BIẾT Áp suất trong lốp xe nó quan trọng như thế n*o trong việc s* dụng xe hằng n*y. Với bánh xe có áp lốp đủ sẽ khiến chúng ta lái xe an to*n hơn, xe vọt v* bốc hơn cũng như tiết kiệm xăng hơn.

-ĐẶC BIỆT ĐỐI VỚI AE CH*I XE MOTO PHÂN KHỐI LỚN, áp suất lốp l* một thông số vô cùng quan trọng, vì áp suất lốp nó ảnh hưởng rất lớn đến sự an to*n của chúng ta nhất l* khi đi tour chạy tốc độ cao.
-VỚI THIẾT BỊ BÁO ÁP SUẤT LỐP XE CỦA HỈOMA MỌI NGƯỜI CÓ THỂ AN TÂM H*N KHI ĐI TRÊN ĐƯỜNG VÌ CHÚNG TA CÓ THỂ KIỂM SOÁT ĐƯỢC TÌNH TR*NG ÁP SUẤT TRONG LỐP XE ĐỂ DỄ DÀNG CÓ HƯỚNG XỬ LÝ KỊP THỜI.

-VIDEO ĐẬP HỘP REVIEW SẢN PHẨM THIẾT BỊ BÁO ÁP SUẤT LỐP HIROMA




-VIDEO LẮP THIẾT BỊ BÁO ÁP SUẤT LỐP HIROMA TRÊN BMW S1000RR




-TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ VÀ NHÂN XÉT TẦM QUAN TRỌNG CỦA THIẾT BỊ BÁO ÁP SUẤT LỐP HIROMA KHI GẮN TRÊN BMW S1000RR




-CÁC TÍNH NĂNG QUAN TRỌNG CỦA THIẾT BỊ BÁO ÁP SUẤT LỐP HIROMA





-Tên sản phẩm: Thiết bị báo áp suất lốp xe máy HIROMA.
-Công dụng: Báo áp suất lốp trong bánh xe.

-Chức năng thiết bị: Báo áp suất lốp trong bánh xe trong suốt h*nh trình chạy xe, đồng hồ hiển thị giờ, báo nhiệt độ trong lốp xe, báo điện áp của bình Acquy xe v* tình trạng sạc Acquy.
-Trọn bộ sản phẩm: Đồng hồ LCD chống nước hiển thị sắc nét, 2 cảm biến áp suất lốp trước v* sau, dây điện, Pat gắn vô xe, hướng dẫn s* dụng.

-Thương hiệu: HIROMA.

-Chất liệu: Nhựa chất lượng cao.