Để thiết kế [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] đáp ứng cả hai tiêu ch* rẻ v* đẹp không phải l* điều quá khó khăn. Bạn có thể tham khảo cách l*m dưới đây.L*m sao để tiết kiệm chi ph*V*t liệu xây dựng chiếm một phần quan trọng trong tổng chi ph* s*a chữa, xây mới nh* c*a. Bạn nên có chủ ý của mình khi mua sắm v*t tư. Hoặc bạn có thể b*n bạc trước, tham khảo ý kiến của người thi công thiết kế nhưng không nên cùng họ đi mua đồ.

Nguyên nhân l* có thể họ sẽ dẫn bạn đến c*a h*ng quen của họ để được chia phần trăm hoa hồng.Bạn cũng không cần nhất nhất thực hiện theo đúng những gì m* kiến trúc sư đưa ra. Việc cải tạo lại căn bếp phải dựa theo nhu cầu s* dụng thực tế, bạn ho*n to*n có thể loại bỏ những ý tưởng không có t*nh thực dụng cao để giảm bớt chi ph*.



Bạn nên dựa trên nhu cầu s* dụng thực tế để chọn phương án thiết kế phù hợp nhất
Người [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] sẽ đưa ra nhiều phương án cho bạn lựa chọn. Dù các phương án đã dựa trên yêu cầu m* bạn đưa ra nhưng khi quyết định, chỉ bạn mới biết mình thực sự muốn gì v* đâu l* lựa chọn phù hợp nhất, ho*n hảo nhất d*nh cho không gian sống của bạn.Người bán v*t liệu sẽ khuyên bạn đồ đắt luôn tốt nhất. Nhưng thực tế cho thấy, thứ tốt nhất l* thứ phù hợp nhất.

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* bộ ph*n quan trọng của phòng bếp. Bạn không nên l*m tủ bếp quá lớn, chiếm nhiều diện t*ch, vừa tốn diện t*ch vừa tốn kém hơn. Bạn hãy dựa trên tình hình thực tế v* khoản tiền d*nh cho hạng mục n*y để chọn phương án thiết kế phù hợp.

Một số hạng mục cần chú ý:Trần nh*: Bạn có thể trang tr* trần nh* cùng tông m*u với tổng thể căn nh* hoặc theo sở th*ch riêng của bạn. Ngo*i yếu tố thẩm mỹ, bạn cũng cần quan tâm đến khả năng chống ẩm, chống thấm của v*t liệu.

Tủ kệ bếp: Chiều cao trung bình của tủ bếp l* 80-90cm. Vì các th*nh viên có chiều cao khác nhau nên hệ tủ bếp nên phù hợp với người s* dụng bếp nhiều nhất.




Các v*t liệu l*m bếp nên có khả năng chống ẩm, chống thấm tốt


Gạch men: Phòng bếp nên chọn loại gạch men có khả năng chống trơn trượt với m*u sắc v* k*ch thước phù hợp với những đồ nội thất khác.

Bố cục: Những phòng bếp nhỏ thường được bố tr* theo hình chữ L hoặc chữ Nhất. Trong khi đó, bếp chữ U cần một diện t*ch lớn hơn. Từ diện t*ch căn phòng, bạn sẽ chọn được bố cục hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH TTNT MINH KIỆT
236A Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Qu*n Gò Vấp, TP. Hồ Ch* Minh
Mail: lelinhbesrsail@ gmail.com - noithatminhkiet.com@ gmail.com
0937.878.414