Thang Nâng Người 12m 300kg

Thang nâng người SJY 0.3-12 tải trọng nâng 300kg cao 12m

- Thang nâng người 12m hay còn gọi xe nâng người 12m model SJY 0.3-12 với tải trọng nâng 300kg cabin l*m việc rộng có thể l*m việc nhiều người cùng h*ng hóa với chiều cao nâng cao 12m s*n v* 14m l*m việc, l* dòng thang nâng người dạng ziczac với chiều cao nâng 12m thường được s* dụng trong xây lắp, xây dựng công trình, s*a chữa nh* xưởng thay lắp bóng điện, vệ sinh công nghiệp...Với việc đưa thang nâng 12m v*o s* dụng bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian s*a chữa v* thi công, an to*n với người lao động v* hiệu quả cao đối với công việc.

Thang nâng điện 12m bán tự h*nhThông số kĩ thu*t thang nâng người 12m

Model: SJY 0.3-12

- Tải trọng nâng: 300 kg

- Chiều cao nâng: 12m


[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

- Chiều cao l*m việc: > 12000 mm

- Chiều cao hạ: 1600 mm

- K*ch thước mặt: 2350x1350 mm

- Thời gian nâng: 85s

- Điện áp s* dụng: 24 V/ 380V

- Trọng lượng xe: 2200 kg

- S* dụng thang nâng 12m Giảm thiểu chi ph*, giá th*nh rất rẻƯu điểm thang nâng người 12m

Việc dùng thiết bị không hề tốn kém hơn dùng d*n giáo. việc dùng thiết bị sẽ l*m giảm chi ph* của các bạn rất nhiều. Nếu việc dùng d*n giáo khiến cho bạn mất khoảng 2 tiếng cho việc lắp đặt hệ thống chồng giáo lên độ cao khoảng 10m. Mất khoảng 4 người cho việc lắp đặt n*y. Sau khi lắp đặt xong lại mất thêm 2 người chuyên ở dưới để đẩy hệ thống d*n giáo khi bạn cần chuyển địa điểm l*m việc. Như v*y tiền chi ph* nhân công thực sự lớn v* tốn kém cho công trình của bạn. Với Thang nâng người 12m bạn không cần phải lo lắng về vấn đề n*y nữa.
- Thang nâng 12m An to*n với người lao động v* người s* dụng

Theo thống kê tại Việt Nam chưa có trường hợp n*o s* dụng Thang nâng 12m gặp tai nạn trong khi s* dụng. Với s*n thao tác rộng v* cao, bạn rất dễ d*ng thoải mái để l*m việc,. Quá trình nâng hạ điều khiển hết sức dễ d*ng trên s*n thao tác giúp bạn thay đổi độ cao l*m việc m* không gặp một trở ngại n*o, điều n*y việc dùng d*n giáo không bao giờ có được. Hệ thống cảnh báo an tồan v* công tắc h*nh trình cho giới hạn độ cao khiến bạn không bao giờ lo lắng khi điều khiển thiết bị. Chế độ di chuyển ch*m khi cần thiết ở những vùng địa hình phức tạp l* một sáng tạo của dòng Thang nâng người . Bạn có thể ho*n to*n tin tưởng khi g*i gắm niềm tin v*o sự an to*n của Thang nâng . như khẩu hiệu ở mọi công trường xây dựng: AN TOÀN LÀ SỐ 1
- Rút ngắn thời gian thi công, Hiệu quả công việc cao
Việc đưa thang nâng 12m v*o s* dụng,Tiến độ công việc được rút ngắn. Với việc s* dụng Thang nâng người 12m bạn không cần mất thời gian lắp đặt, không cần người đẩy khi di chuyển, không cần trèo lên trèo xuống khi thay đổi độ cao, không cần bắc thêm các giáo phụ khi l*m việc ở những vùng địa hình khó. Với việc s* dụng Thang nâng tiến độ công việc của bạn sẽ nhanh gấp đôi hoặc gấp ba trong quá trình lắp đặt trên cao. Bạn không còn lo lắng về vấn đề tiến độ trong công việc của mình. Thang nâng người l* giải pháp đảm bảo tiến độ của bạn.





[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] , [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ], [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ], [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] , [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ], [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ], [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ], [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] , [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] , [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

Công ty TNHH SX Việt Xanh
ZALO : 098 398 0015 – Ms.Hồng
Tel:028- 3961 0640 - FAX: 028-3961.0630
Địa chỉ: 108 Liên khu 10-11, phường Bình Trị Đông, Bình Tân, Hồ Ch* Minh
Skype: xenangso1
Email: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Website: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Blog: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Youtube:[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Google+:[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Facebook:[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]