Pallet nhựa l* một v*t dụng phổ biến trong các kho h*ng của doanh nghiệp, x* nghiệp. Vì thế, có khá nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm n*y. Tuy nhiên, chất lượng v* giá cả của nhiều của h*ng không đồng nhất. Vì v*y, hôm nay chúng tôi gợi ý cho bạn những kinh nghiệm mua pallet nhựa tại Thủ Đức uy t*n cho mọi người cùng tham khảo.



[​IMG]
+

Tại sao nên s* dụng Pallet nhựa?

Pallet nhựa trọng tải lớn phổ biến trong các x* nghiệp, công ty chuyên sản xuất h*ng hóa.

Pallet nhựa l* lựa chọn tối ưu trong v*n chuyển v* lưu trữ h*ng hóa

Trong quá trình sản xuất h*ng hóa công nghiệp, bạn rất cần Pallet nhựa trong khâu kê h*ng, lót h*ng trước khi v*n chuyển hòa hóa bằng xe nâng v* lưu trữ h*ng hóa tại phân xưởng của mình.

Được s* dụng rộng rãi, phổ biến tại hầu hết các x* nghiệp công ty, Pallet nhựa hỗ trợ nâng h*ng v* hạ h*ng hóa một cách tối ưu, dễ d*ng v* thu*n tiện nhất. Pallet ch*nh l* một trợ thủ đắc lực trong công đoạn v*n chuyển v* lưu thông h*ng hóa công nghiệp.

Pallet được thiết kế phù hợp với các loại xe nâng v* máy chuyên dụng. Từ đó m* khâu nâng v* v*n chuyển h*ng hóa c*ng trở nên thu*n tiện nhanh chóng v* không mất nhiều sức nhân công khi v*n chuyển. V* đương nhiên l* sẽ giảm chi ph* phải trả cho khâu n*y.

Mắt thấy tai nghe mới l* ch*nh xác. Vì thế, bạn không nên mua h*ng trên mạng qua hình ảnh v* mô tả để tránh trường hợp h*ng nh*n không đúng như chất lượng mong muốn. Các sản phẩm pallet nhựa đều l* nhựa tái s* dụng v* đã qua công đoạn x* lý v*t liệu nên rất dễ d*ng cho bạn kiểm tra.[​IMG]

Bạn nên kiểm tra bề ngo*i của pallet v* đặc biệt chú ý đến các lỗ chịu lực. Vì các lỗ chịu lực rất hay bị gãy v* rất khó phát hiện ra. Vì thế, nếu không kiểm tra kỹ thì sẽ gây nên tình trạng đổ h*ng hay hỏng h*ng hóa trong quá trình s* dụng. Tốt nhất l* bạn nên mua các dòng Pallet nhựa có thông số kỹ thu*t v* trọng tải lớn. Các sản phẩm n*y sẽ có t*nh dẻo dai v* chịu lực rất tốt, bền với thời gian s* dụng cao, tuổi thọ cao.



– Phân bố đều h*ng hóa trên bề mặt Pallet khi xếp h*ng v* khi nâng h*ng.

– Nắm rõ các thông số của pallet, đặc biệt l* thông số về tấn (pallet chịu được trọng tải bao nhiêu?) trước khi s* dụng để tránh tình trạng quá tải.

– Tránh những va chạm mạnh với c*ng xe nâng v* các v*t dụng khác.

[​IMG]



Pallet nhựa 1100x1100x150mm
Địa điểm mua h*ng
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VIỆT XANH
Địa chỉ: 108 Liên khu 10-11, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM


Kho xem h*ng: 334 Tân Hòa Đông, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM
HOTLINE : 098 232 4040 ( ZALO)
Email: greco@ congnghiepvietxanh.com.vn
WEB : thungracnhua.net
Website: moitruongcongnghiep.vn
Blog: congnghiepvietxanh.blogspot.com
Youtube: youtube.com/channel/UC9WrvEetVjEjioXdPV3FG-w
Facebook: facebook.com/moitruongcongnghiep.vn
Twitter: twitter.com/Vthngctin5
Pinterest: pinterest.com/moitruongcongnghiep/
Linkedln: linkedin.com/in/moitruongcongnghiep/
WordPress: congnghiepvietxanh.wordpress.com/
Instagram: Instagram.com/moitruongcongnghiep
Pallet: Pallet nhựa ,Palletnhua2mat, Pallet nhựa đan lưới ,Pallet nhựa một mặt Pallet thep,Pallet nhựa mặt k*n, Pallet nhựa liền khối, Pallet nhựa lót s*n