Trong Ph*t giáo, lòng từ bi thường được thảo lu*n dưới góc độ của tuyệt đối v* tương đối. Từ bi tuyệt đối l* từ bi trong ánh sáng: Tất cả chúng sinh đều trống rỗng. Tất cả chúng sinh, do đức t*nh trống rỗng của họ, đã được giải phóng v* thuần khiết.

Bát Nhã Tâm Kinh truyền đạt bản chất của trái tim, của “Sự ho*n hảo của tr* tuệ hay cái nhìn sâu sắc”.

Bát Nhã Tâm Kinh l* cái nhìn sâu sắc giúp chúng ta vượt qua tất cả các cặp đối l*p. Chẳng hạn như sinh t*, bản ngã v* vô ngã, phiền não v* vô minh, tăng v* giảm…

Ch*nh vì thế việc s* dụng nhẫn để đeo tay để xem như l* cách thư giãn đồng thời tránh t*, mang lại những may mắn, hanh thông về t*i lộc cho người s* dụng nó
Nguồn gốc [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

Nhẫn Bát Nhã có rất nhiều nguồn gốc khác nhau v* chúng ta khó có thể xác định ch*nh xác được. Nhiều người thì cho rằng nó xuất phát từ Trung Quốc nhưng lại có người thì nói nó xuất phát từ Nh*t Bản, Malaysia, Thái Lan.

Nhưng qua tìm hiểu v* từ những kiến thức của chúng tôi thì có lẽ Nhẫn Bát Nhã xuất phát từ Thái Lan – đây l* đất nước có niềm tin tuyệt đối v*o đức Ph*t.

Tuy nhiên, nguồn gốc của Nhẫn từ đâu không quan trọng m* cái quan trọng ở đây l* nhẫn được chạm khắc kỹ lưỡng Bát Nhã Tâm Kinh hay không v* trước khi được giao đến người bán thì nó có được l*m phép hay không?

Bởi khi chiếc nhẫn được l*m phép thì nó thực sự mới có giá trị về mặt phong thủy mang tới nhiều điều may mắn, t*i lộc cho ch*nh chủ nhân đeo chiếc nhẫn.

Xem thêm thực hư về [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]