[Misafirler Kayýt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayýt Ýçin Týklayýn ! ] lÃ* loại máº*t quý chỉ duy nhất có ở Việt Nam vÃ* Úc, loÃ*i máº*t được vÃ* chữa bách bệnh, nâng cao sức khá»e cho trẻ em vÃ* ngÆ°á»i cao tuổi, kéo dÃ*i tuổi thanh xuân.

Trên thế giá»›i hiện nay có khoảng hÆ¡n 700 loại cây bạch Ä‘Ã*n khác nhau, phân bổ ở Úc vÃ* Việt Nam. Cây bạch Ä‘Ã*n cÅ©ng được trồng khá phổ biến ở Việt Nam, tuy nhien việc khai thác máº*t ong từ hoa bạch Ä‘Ã*n chÆ°a được trú trá»ng. Äối vá»›i cây bạch Ä‘Ã*n thì tinh dầu bạch Ä‘Ã*n được coi lÃ* giá trị nhất của loại cây nÃ*y. Cây bạch Ä‘Ã*n không chỉ được trồng để lấy gá»— mÃ* các bá»™ pháº*n của cây cÅ©ng có những tác dụng tốt đối vá»›i sức khá»e con ngÆ°á»i.

Lá vÃ* vá» cây bạch Ä‘Ã*n được coi lÃ* má»™t vị thuốc Dông y nhÆ°: Ä‘iá»u trị bệnh vá» hô hấp, cải thiện hệ thống miá»…n dịch, giảm lo lắng vÃ* stress, tốt cho lÃ*n da, kiểm soát vÃ* phòng chống bệnh tiểu Ä‘Æ°á»ng…

Máº*t ong rừng nguyên chất từ hoa bạch Ä‘Ã*n do những chú ong thợ chăm chỉ hút máº*t từ cây bạch Ä‘Ã*n tạo nên những giá»t máº*t nguyên chất. Vì thế, dù cùng lÃ* máº*t ong, nhÆ°ng máº*t ong hoa bạch Ä‘Ã*n cÅ©ng mang trong mình má»™t vÃ*i Ä‘iểm khác biệt, đặc biệt lÃ* dược tÃ*nh riêng biệt được chứa sẵn trong cây bạch Ä‘Ã*n.

TrÆ°á»›c khi chúng tôi kiểm tra lợi Ã*ch của máº*t ong bạch Ä‘Ã*n, Ä‘iá»u quan trá»ng lÃ* phải củng cố lá»i khuyên tốt nhất để mua bất kỳ máº*t ong nÃ*o: máº*t ong chế biến, siêu thị không bao giá» tốt nhÆ° máº*t ong thô. Trên thá»±c tế, những thứ bạn tìm thấy ở hầu hết các cá»*a hÃ*ng tạp hóa hầu nhÆ° vô dụng vá» dinh dưỡng vÃ* sức khá»e. Äiá»u đó bởi vì các thÃ*nh phần chịu trách nhiệm vá» lợi Ã*ch của máº*t ong, phấn hoa ong vÃ* keo ong được loại bá» khi máº*t ong qua quá trình thanh trùng vÃ* siêu lá»c nên nó sẽ mịn hÆ¡n trên kệ vÃ* tồn tại lâu hÆ¡n trÆ°á»›c khi kết tinh.

Máº*t ong bạch Ä‘Ã*n thô chứa nhiá»u vitamin C vÃ* vitamin B9 hÆ¡n nhiá»u so vá»›i các loại hoa Ä‘Æ¡n sắc khác.

Máº*t ong bạch Ä‘Ã*n thÆ°á»ng được sá»* dụng vá»›i hiệu quả tuyệt vá»i để Ä‘iá»u trị ho vÃ* cảm lạnh cÅ©ng nhÆ° nhiá»…m trùng Ä‘Æ°á»ng hô hấp trên. Má»™t số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có hiệu quả hÆ¡n so vá»›i xi-rô ho cho bệnh viêm há»ng, tÃ*nh chất giống nhÆ° tinh dầu bạc hÃ* lÃ*m cho nó trở thÃ*nh má»™t loại thuốc thông mÅ©i tuyệt vá»i, vÃ* nó có sức mạnh mạnh mẽ để lÃ*m sạch chất nhầy

Tác dụng của máº*t ong hoa bạch Ä‘Ã*n:
  • Äiá»u trị các bệnh vá» hô hấp. Vá»›i bệnh cảm lạnh hay các triệu chứng vá» cúm thông thÆ°á»ng chỉ cần uống máº*t ong bạch Ä‘Ã*n thÆ°á»ng xuyên
  • Tốt cho lÃ*n da. Äặc tÃ*nh kháng khuẩn tá»± nhiên của bạch Ä‘Ã*n khiến nó trở thÃ*nh má»™t chất lý tưởng để bảo vệ lÃ*n da. Uống máº*t ong hoa bạch Ä‘Ã*n sẽ mang lại hiệu quả tức thá»i.
  • Kiểm soát vÃ* phòng chống bệnh tiểu Ä‘Æ°á»ng. Máº*t ong hoa bạch Ä‘Ã*n còn cung cấp năng lượng cho cÆ¡ thể, đặc biệt nhá» vÃ*o lượng Ä‘Æ°á»ng tá»± nhiên có sẵn.
  • Cải thiện hệ thống miá»…n dịch. Uống máº*t ong hoa bạch Ä‘Ã*n giúp cÆ¡ thể khá»i sá»± tấn công từ vi khuẩn E.coli hay các nấm men gây nhiá»…m trùng. Nếu hệ thống miá»…n dịch của bạn Ä‘ang có nguy cÆ¡ yếu Ä‘i bởi háº*u quả của các chấn thÆ°Æ¡ng hay mệt má»i thì trÃ* bạch Ä‘Ã*n có thể đóng vai trò nhÆ° má»™t chất kÃ*ch thÃ*ch tá»± nhiên cho bạn
  • Giúp giảm lo lắng vÃ* stress. Khi căng thẳng, bạn có thể uống má»™t tách trÃ* bạch Ä‘Ã*n cho công hiệu rất tốt
  • Máº*t ong hoa bạch Ä‘Ã*ng có tÃ*nh kháng khuẩn vÃ* khá»* trùng cao. Bạn có thể sá»* dụng để lÃ*m sạch vết thÆ°Æ¡ng hở, trị bá»ng hoặc tấy tế bÃ*o chết vÃ* lÃ*m sạch cho da.
  • Vá»›i phụ nữ: Trong dân gian, có rất nhiá»u cách trị nám nhÆ° dùng dầu dừa, nghệ tÆ°Æ¡i, bá»™t nghệ, sữa chua, tẩy nám... trong đó máº*t ong lÃ* thÃ*nh phần rất lÃ*nh tÃ*nh, chứa nhiá»u vitamin vÃ* nhiá»u khoáng chất có lợi cho sức khá»e, lÃ* nguyên liệu để trị nám khá hiệu quả.



Máº*t ong Manuka của Úc – thá»±c phẩm tuyệt vá»i của thiên nhiên

Tiến sÄ© Nural Cokcetin của đại há»c UTS, ngÆ°á»i đứng đầu cuá»™c nghiên cứu cho biết

“Chúng tôi rất quan tâm đến đặc tÃ*nh vá» y khoa của máº*t ong Leptospermum (có trong máº*t ong manuka).

“Äiá»u lÃ*m cho loại máº*t ong nÃ*y trở nên đặc biệt lÃ* có thể diệt vi khuẩn, chẳng hạn nhÆ° vi khuẩn Golden Staph. Những loại vi khuẩn nÃ*y có thể gây nhiá»…m bệnh nguy hiểm đến tÃ*nh mạng vÃ* có khả năng kháng lại hầu hết các loại thuốc kháng sinh vÃ* chúng ta Ä‘ang có hiện nay.

“Tuy tất cả các loại máº*t ong Ä‘á»u có tÃ*nh kháng khuẩn tùy mức Ä‘á»™, nhÆ°ng những loại máº*t ong do ong thụ phấn từ Leptospermum – má»™t loÃ*i thá»±c váº*t giống cây bụi – có tÃ*nh kháng khuẩn hiệu quả hÆ¡n những loại máº*t ong khác.â€

Nay chúng ta đã biết má»™t số loại máº*t ong của Úc có tÃ*nh kháng khuẩn, vÃ* lÃ* má»™t đối thủ cạnh tranh vá»›i máº*t ong New Zealand.

“Chúng tôi cÅ©ng chỉ ra khả năng kháng khuẩn của máº*t ong manuka Úc có thể kéo dÃ*i đến vÃ*i năm, vÃ* Ä‘iá»u nÃ*y trái ngược vá»›i thuốc kháng sinh thông thÆ°á»ng.

“Äiá»u nÃ*y rất có Ã*ch cho việc kéo dÃ*i tuổi Ä‘á»i của sản phẩm máº*t ong vÃ* lÃ*m cho máº*t ong không chỉ hiệu quả mÃ* còn lÃ* má»™t giải pháp chữa trị vết thÆ°Æ¡ng vÃ* chăm sóc da.â€

“Äiá»u nÃ*y lÃ* má»™t phát hiện rất có ý nghÄ©a, trong tình hình các nhÃ* nghiên cứu Ä‘ang tìm cách chiến đấu vá»›i khủng hoảng toÃ*n cầu vá» vấn Ä‘á» kháng thuốc kháng sinh. VÃ* chúng tôi đã không thể chống lại sá»± nhiá»…m khuẩn bằng các loại thuốc kháng sinh Ä‘ang có hiện nay.

“Má»™t trong những lý do mÃ* chúng tôi quan tâm đến khả năng kháng khuẩn của máº*t ong đó lÃ* máº*t ong không chỉ diệt vi khuẩn mÃ* vi khuẩn cÅ©ng không trở nên tăng sức Ä‘á» kháng đối vá»›i máº*t ong.â€

Tiến sÄ© Cokcetin hi vá»ng có thể đẩy mạnh danh tiếng máº*t ong của Úc. NgÃ*nh công nghiệp nÃ*y hiện có khoảng 12,400 nhÃ* sản xuất máº*t ong có đăng ký, vá»›i sản lượng lên tá»›i 30,000 tấn/năm.

Máº*t ong manuka không chỉ diệt vi khuẩn mÃ* vi khuẩn cÅ©ng không trở nên tăng sức Ä‘á» kháng đối vá»›i máº*t ong. Tiến sÄ© Nural Cokcetin. - Äiá»u nÃ*y lÃ* Æ°u việt so vá»›i kháng sinh thông thÆ°á»ng.

Nên tìm mua máº*t ong manuka vá»›i chỉ số UMF vÃ* MGO

Nếu muốn tìm máº*t ong manuka vá»›i thÃ*nh phần hoạt tÃ*nh, thì nên tìm các sản phẩm có chỉ số UMF hoặc MGO. Hai chỉ số nÃ*y Ä‘á»u liên quan đến đặc tÃ*nh kháng khuẩn của máº*t ong.

“ChÃ* số UMF – Unique Manuka Factor – lÃ* chỉ số vá» tÃ*nh kháng khuẩn của máº*t ong manuka, hay còn được gá»i lÃ* NPA ở New Zealand,†bÃ* Cokcetin giải thÃ*ch.

Máº*t ong Manuka giúp chữa trị các bệnh thông thÆ°á»ng nhÆ° tiêu chảy, không tiêu, chống viêm há»ng, cảm cúm, siêu vi vÃ* tăng cÆ°á»ng sức Ä‘á» kháng, rối loạn tiêu hoá, viêm loét đại trÃ*ng, trị mụn, lÃ*m mịn da.

UMF 0-4 Không phát hiện khả năng diệt khuẩn

UMF 5-9 mức thấp

UMF 10-15+ mức hữu dụng.

UMF 16+ trở lên lÃ* mức cao cấp.

Những nghiên cứu sau nÃ*y cho thấy thÃ*nh phần chÃ*nh tạo ra khả năng kháng khuẩn Ä‘á»™c đáo của máº*t ong Manuka lÃ* methylglyoxal (MGO) vÃ* từ đó MGO trở thÃ*nh má»™t lÃ* hệ thống xác định thÃ*nh phần vÃ* đặc tÃ*nh kháng khuẩn của máº*t ong Manuka.

Máº*t ong hữu cÆ¡ Kangaroo Island Pure Beehive Eucalyptus Organic Honey của Wealthy Health

Sản phẩm máº*t ong hữu cÆ¡ Kangaroo Island Pure BeeHive Eucalyptus Organic Honey của Wealthy Health lÃ* loại máº*t ong Manuka nổi tiếng vá»›i chỉ số UMF 16+, được thu hoạch từ loÃ*i ong Ligurian thuần chủng hút máº*t từ cây Stringybark Tea-tree (Leptospermum jingera hay còn được biết đến lÃ* cây Manuka) trên đảo Kangaroo Island. Äảo Kangaroo Island đã được chÃ*nh phủ Úc thiết láº*p thÃ*nh khu bảo tồn gen của ong Ligurian từ năm 1885. Yếu tố địa lý đã giúp loÃ*i ong trên đảo cách ly hoÃ*n toÃ*n vá»›i các dịch bệnh của ong trên đất liá»n, vì váº*y tuyệt đối không có chất diệt khuẩn hoặc bất kì chất hóa há»c nÃ*o được sá»* dụng trong quá trình sinh trưởng của Ä‘Ã*n ong nÆ¡i đây. Máº*t ong vÃ* các sản phẩm từ ong vì thế cÅ©ng Ä‘em lại Ä‘á»™ tinh khiết vÃ* chất lượng tuyệt vá»i nhất.

Mô tả

Máº*t ong Bạch Ä‘Ã*n Nguyên chất Cao Cấp - Eucalyptus Organic Honey Máº*t ong hữu cÆ¡ Bạch Ä‘Ã*n của Health Kangaroo Island được ong Liguria thu hoạch thuần túy từ cây Stringybark (Leptospermum jingera), thuá»™c cùng má»™t giống Manuka. Từ những năm 1885, Kangaroo Island đã trở thÃ*nh khu bảo tồn Ong được ChÃ*nh Phủ chỉ định. Kangaroo Island hiện nay có thuá»™c địa duy nhất được biết đến của ong Ligurian thuần túy còn lại trên thế giá»›i nÆ¡i các con ong khoẻ mạnh có thể được lai tạo. Sá»± cô láº*p vá» mặt địa lý của Kangaroo Island cÅ©ng cho phép ong tá»± do không bị mắc bệnh từ ong ở đất liá»n, do đó máº*t ong nÆ¡i đây không chứa thuốc kháng sinh hoặc các hóa chất khác được sá»* dụng trong chăn nuôi. Môi trÆ°á»ng nguyên sÆ¡ của đảo Kangaroo lÃ* nÆ¡i duy nhất còn lại của thế giá»›i có loÃ*i ong máº*t liguria phát triển mạnh trên hệ thá»±c váº*t tá»± nhiên của hòn đảo, tạo ra máº*t ong cao nhất, giÃ*u chất tá»± nhiên

- Chứa 100% MẬT ONG NGUYÊN CHẤT, kết tinh tự nhiên (crystalise), không có chất khác

- Äã được NASAA kiểm định 100% hữu cÆ¡, không hết hạn sá»* dụng.

- Hoạt Ä‘á»™ng kháng khuẩn được chứng nháº*n 16+ lÃ* nồng Ä‘á»™ kháng khuẩn tiêu chuẩn cho cả trẻ nhá» vÃ* ngÆ°á»i lá»›n
- Nguồn gốc từ Khu bảo tồn Ong không bị ô nhiá»…m của Äảo Kangaroo

- Không có thuốc trừ sâu vÃ* kháng sinh

Cách phân biệt chất lượng vÃ* nguồn gốc của máº*t ong

Máº*t ong của Wealthy Health có logo "Product of Australia", có nghÄ©a lÃ* các nguyên liệu của sản phẩm Ä‘á»u có xuất xứ từ Úc vÃ* sản phẩm được sản xuất tại Úc.

Logo NASAA Certified Organic có nghÄ©a lÃ* sản phẩm đã được chứng nháº*n có nguồn gốc hoÃ*n toÃ*n hữu cÆ¡.

Logo 16+ Tested for Antibacterial Activity có nghÄ©a lÃ* sản phẩm đã được kiểm nghiệm có tÃ*nh kháng khuẩn 16+, mức cao cấp của máº*t ong, an toÃ*n vÃ* có khả năng trị bệnh.

CÃCH SỬ DỤNG MẬT ONG HOA Báº*CH ÄÀN

Máº*t ong hoa bạch Ä‘Ã*n vÃ* tá»i:

Máº*t ong hoa bạch Ä‘Ã*n vÃ* tá»i lÃ* những nguyên liệu tá»± nhiên giúp nâng cao sức Ä‘á» kháng vÃ* hệ miá»…n dịch trong cÆ¡ thể. Sá»* dụng há»—n hợp nÃ*y, bạn có thể trị cảm lạnh hoặc viêm há»ng thông thÆ°á»ng. Nếu bạn khá»e mạnh, bạn vẫn có thể sá»* dụng há»—n hợp nÃ*y hÃ*ng ngÃ*y.

Chuẩn bị 4-5 tép tá»i bóc sạch bá», Ä‘áº*p dáº*p vÃ* trá»™n Ä‘á»u vá»›i 1 chén nhá» máº*t ong hoa bạch Ä‘Ã*n. Äem chÆ°ng cách thủy há»—n hợp, đến khi ngá»*i thầy mùi tá»i hăng hắc thì bạn có thể tắt bếp. Äể nguá»™i vÃ* sá»* dụng trá»±c tiếp. Má»—i lần sá»* dụng 1-2 muá»—ng café. NgÃ*y uống 2 lần.

Máº*t ong hoa bạch Ä‘Ã*n vÃ* gừng:

Nếu bạn lÃ* ngÆ°á»i dị ứng vá»›i tá»i hoặc sợ mùi hắc từ tá»i thì bạn hoÃ*n toÃ*n có thể dùng gừng để thay thế. Há»—n hợp nÃ*y rất tốt cho những bạn bị cảm lạnh nhá» sức nóng đến toÃ*n thân từ gừng.

Chuẩn bị 1 củ gừng giÃ*, Ä‘em rá»*a sạch vÃ* cạo vá», sau đó Ä‘em sắt thÃ*nh từng sợi nhá», má»ng. Trá»™n Ä‘á»u gừng vÃ* 200ml máº*t ong hoa bạch Ä‘Ã*n. Sau 5-6 tiếng đồng hồ, khi những sợi gừng đã có dấu hiệu săn vÃ* hÆ¡i quăn lại thì bạn có thể Ä‘em ra sá»* dụng. Má»—i lần 1-2 muá»—ng café. NgÃ*y uống 2 lần. Bạn nên bảo quản há»—n hợp trong lá» thủy tinh ở nÆ¡i khô mát để sá»* dụng lâu dÃ*i.

NgoÃ*i ra, bạn có thể hoa máº*t ong hoa bạch Ä‘Ã*n vá»›i nÆ°á»›c ấm vÃ* sá»* dụng hÃ*ng ngÃ*y, thay thế các món đồ ngá»t nhiá»u hóa chất hay thêm nếm vÃ*o các món ăn hÃ*ng ngÃ*y. Nó không chỉ có lợi cho sức khá»e mÃ* hÆ°Æ¡ng vị còn vô cùng thÆ¡m ngon vÃ* dá»… chịu.

Giá máº*t ong rừng?

Máº*t ong hoa bạch Ä‘Ã*n chÆ°a được sản xuất tại Việt Nam, phần lá»›n sản phẩm nÃ*y được nháº*p khẩu từ Úc nên giá máº*t ong rừng nguyên chất sẽ cao hÆ¡n so vá»›i sản phẩm máº*t ong thông thÆ°Æ¡ng. Tuy nhiên, tác dụng mÃ* nó mang lại lÃ* vô cùng hiệu quả. Nếu có Ä‘iá»u kiện vá» tÃ*i chÃ*nh, máº*t ong hoa bạch Ä‘Ã*n lÃ* má»™t sản phẩm mÃ* bạn nên tham khảo để sá»* dụng trong gia đình.

Máº*t ong hữu cÆ¡ nguyên chất Eucalyptus Organic Honey của Wealthy Health được kiểm định bởi Bá»™ Y tế Úc vá»›i chứng nháº*n NASAA, được sản xuất 100% hữu cÆ¡ từ máº*t ong nguyên chất của Úc sẽ mang đến hiệu quả thá»±c sá»± không chỉ trong việc bổ sung dinh dưỡng cho cÆ¡ thể mÃ* còn lÃ* nguồn nguyên liệu lÃ*m đẹp vÃ* trị nám tá»± nhiên cho phụ nữ. Máº*t ong vừa có công dụng lÃ*m đẹp vừa giúp há»— trợ sức khoẻ cho ngÆ°á»i lá»›n vÃ* trẻ em.

Bảo quản: nơi thoáng mát

Hạn sá»* dụng: không giá»›i hạn sá»* dụng

Sản phẩm máº*t ong hữu cÆ¡ Wealthy Health được nháº*p khẩu vÃ* phân phối Ä‘á»™c quyá»n bởi Công ty TNHH Xuất nháº*p khẩu Tâm An Gia

Äịa chỉ: 755 LÅ©y Bán BÃ*ch, P. Phú Thá» Hòa, Q. Tân Phú, Tp. Hồ ChÃ* Minh.

Äiện thoại liên hệ: 0938.697.627 Mrs. Linh.

Công ty chúng tôi Ä‘ang tìm kiếm nhÃ* phân phối vÃ* đại lý trên toÃ*n quốc.

Rất mong nháº*n được sá»± hợp tác của Quý khách!



Hashtag:

Máº*t ong nguyên chất, máº*t ong rừng nguyên chất, giá máº*t ong rừng, giá máº*t ong rừng nguyên chất, máº*t ong hữu cÆ¡ Wealthy Health