[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] có thể được coi l* bản lề của một ga-ra s*a chữa ô tô, l* một sản phẩm phổ biến nhất hiện nay, từ một garage s*a chữa ô tô lớn hay nhỏ lẻ đều s* dụng.

1. Giới thiệu về [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

Với việc thị trường xe ô tô tại Việt Nam ng*y c*ng phát triển, nhu cầu bảo dưỡng s*a chữa ô tô cũng tăng, do đó các hãng dịch vụ bảo dưỡng, s*a chữa, các garage ô tô hình th*nh ng*y c*ng nhiều. Tuy nhiên, không phải hãng dịch vụ hay garage tư nhân n*o cũng thu hút được nhiều khách h*ng mang xe đến cơ sở của mình bảo dưỡng.

Tại sao lại như v*y? Khi đến s*a chữa, ngo*i việc những khách h*ng khó t*nh nhìn v*o tay nghề của đội ngũ kỹ thu*t, họ còn xem xét đến trang thiết bị tại các hãng, garage ô tô như thế n*o. Nếu l* bạn, bạn có dám đem chiếc xe yêu quý của mình đến một garage không có trang thiết bị n*o hỗ trợ việc s*a chữa bảo dưỡng hay không? Cầu nâng s*a xe ô tô 2 trụ thông dụng vì nó gọn nhẹ không tốn nhiều diện t*ch v* 1 lý do lớn nhất l* giá mua cầu nâng 2 trụ rẻ hơn tất cả những loại gi*n nâng s*a chữa ô tô khác như: Cầu nâng 4 trụ, [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] kiểu xếp. Vì thế, hầu hết các garage đều nên trang bị cho mình cầu nâng s*a xe 2 trụ.
Cầu nâng ô tô 2 trụ
2. Đặc điểm của cầu nâng 2 trụ
– Thân cầu nâng ô tô 2 trụ được chế tạo bằng thép chất lượng cao, sơn chống gỉ tốt nên rất bền dù hoạt động tại môi trường nóng ẩm tại Việt Nam– Tay cầu nâng được thiết kế đặc biệt phù hợp với nhiều dòng xe phổ thông tại thị trường Việt Nam.– Cầu nâng s* dụng hệ thống ty xi lanh đôi nên nâng, hạ xe rất nhanh.– Dây cáp cầu nâng được thiết kế chuyên dụng nên rất bền bỉ.– Cầu nâng s* dụng cả hai hệ thống điện l* 3 pha (380V) v* 1 pha (220V) phù hợp với mọi yêu cầu của khách h*ng.
– Cầu nâng được bảo h*nh 12 tháng theo tiêu chuẩn của nh* sản xuất.

3. Các loại cầu nâng 2 trụ

Hiện nay cầu nâng 2 trụ s*a xe ô tô có hai loại l*: Cầu nâng 2 trụ kiểu cổng trên v* cầu nâng hai trụ cáp dưới hay còn gọi l* không cổng. So với loại cáp trên (giằng trên) thì cầu nâng 2 trụ không cổng (giằng dưới) giá th*nh rẻ hơn so với loại có cổng ph*a trên. Tuy nhiên nó cũng có những ưu điểm v* hạn chế của mỗi loại, tùy thuộc v*o nhu cầu v* khả năng đầu tư của mình m* lựa chọn cho phù hợp.
Cầu nâng 2 trụ thủy lực cổng dưới+ Ưu điểm: l* có thể nâng những dòng xe có mui cao m* không hạn chế chiều cao nâng, do v*y m* những loại xe du lịch như: Ford transit, Mer Center… có thể yên tâm m* không sợ vướng ph*a trên khi phải nâng cao để s*a gầm xe.+ Nhược điểm: Vì cáp nằm dưới nên sẽ nhanh mòn, cũng như đất cát d*nh v*o sẽ không đảm bảo cho cáp có thể s* dụng lâu d*i. Hoặc tại những nơi có trần rất thấp, khi nâng lên cao không chú ý sẽ có nguy cơ đụng trần, mất an to*n khi s*a chữa cho xe.



Cầu nâng 2 trụ cổng dưới NK4000
– Cầu nâng 2 trụ cổng trên+ Ưu điểm: Do cáp nằm ph*a trên nên không những cáp được bảo quản tốt m* không bị cọ sát nhiều trong quá trình nâng hạ ô tô lên để s*a chữa. Đồng thời, nó vững chắc hơn v* an to*n hơn với người s* dụng kh* có giằng trên hai trụ sẽ không có xu hướng bị “ng*a” ra bên ngo*i, an to*n khi s* dụng đối với mặt bằng có trần thấp.+ Nhược điểm: giá th*nh lại nhỉnh hơn so với cầu 2 trụ cổng dưới. Không thể nâng các loại xe có chiều cao như loại cầu không cổngCầu nâng 2 trụ cổng trên NK4000L
4. Địa chỉ cung cấp cầu nâng 2 trụ uy t*n
Do nhu cầu s* dụng cầu nâng 2 trụ c*ng ng*y c*ng gia tăng, tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các loạicầu nâng ô tô 2 trụ khác nhau, ch*nh điều đó đã gây cho khách h*ng một sự băn khoăn nhất định khi lựa chọn loại cầu nâng hai trụ tốt v* phù hợp với t*i ch*nh của mình.
Công ty Nam Việt hiện đang l* một trong những nh* nh*p khẩu v* phân phối cầu nâng 2 trụ cổng trên v* cổng dưới với giá th*nh tốt nhất trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đ*o tạo b*i bản, sẽ hỗ trợ tốt nhất cho quý khách h*ng từ việc lựa chọn sản phẩm cầu nâng phù hợp, lắp đặt hệ thống gọn g*ng hiệu quả, hướng dẫn kỹ thu*t khi s* dụng….
Các thương hiệu cầu nâng s*a ô tô 2 trụ chất lượng [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] hiện đang phân phốiCầu nâng 2 trụ NK PRO LIFT : Dòng cầu 2 trụ giá rẻ, nhưng chất lượng không rẻ. Được nh*p khẩu nguyên chiếc từ Thượng Hải, Trung Quốc. Cầu NK PRO LIFT được trang bị đầy đủ mọi t*nh năng an to*n cần thiết như cóc hãm an to*n tự động, tự động khóa tay khi nâng cầu, hệ thống chống quá tải mô tơ…. Cầu được trang bị tay nâng dạng đối xứng (4 tay bằng nhau). Lòng rộng khoảng 2.8 mét, v* có 2 phiên bản l* NK-4000L (giằng trên) v* NK-4000 (giằng dưới)
– Cầu nâng 2 trụ Titano: Dòng cầu nâng danh tiếng đến từ Trung Quốc, với công nghệ sản xuất chuẩn Châu Âu. Cầu Titano ngo*i việc có chất lượng cao v* mẫu mã phong phú còn được khách h*ng rất yêu th*ch bởi t*nh thẩm mỹ cao v* thân cầu dầy dạn.
– Cầu nâng 2 trụ Konia: Dòng cầu nâng nh*p khẩu từ Trung Quốc, sản xuất theo công nghệ Châu Âu, được trang bị đầy đủ các t*nh năng căn bản cần thiết của cầu nâng 2 trụ.
– Cầu nâng 2 trụ HPA: Dòng cầu được nh*p khẩu trực tiếp từ Italy, quê hương của các hãng sản xuất thiết bị s*a chữa ô tô h*ng đầu thế giới. Cầu nâng 2 trụ HPA được sản xuất với độ ch*nh xác cao, sức nâng thực sự đạt chuẩn công bố, v* được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như cóc điện tự động ho*n to*n, công nghệ nâng v*t me, hệ thống nh*n biết quá tải nâng…


Các thương hiệu cầu nâng 2 trụ chất lượng
Hãy đến với chúng tôi để cảm nh*n sự khác biệt!

Công ty TNHH Công Nghiệp v* Thương Mại Nam Việt
Địa chỉ: 167 – 169 Bình Lợi ( Nơ Trang Long nối d*i), Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP.Hồ Ch* Minh
Hotline: 0985.330.530
Điện thoại: 028-35 534 311
Fax: 028-35 534 310