Dây thoát hiểm Nikawa KDD-7F



Dây thoát hiểm Nikawa KDD-7F

Chi nhánh dây thoát hiểm Nikawa
Số 19, Đường Trung Yên 11C, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy
84, đường số 3, cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh

Dây thoát hiểm Nikawa KDD-7F

– Mã SP: KDD-7F

– Độ d*i: 21m

– Tầng s* dụng: 7

– Trọng lượng: 6.9 kg

– Độ bền kéo sợi dây v* đai thắt lưng: 900~1000kg

– Số người s* dụng tối đa: 1 người

– Tốc độ hạ xuống: 16cm/s~150cm/s

– Bảo h*nh: 3 năm

– Made in Korean

Giới thiệu dây thoát hiểm Nikawa

Thang dây thoát hiểm l* sản phẩm cần thiết cho các gia đình sống trong khu chung cư hoặc nh* cao tầng, đề phòng các trường hợp cấp bách nguy hiểm tới t*nh mạng con người không thể thoát hiểm bằng đường bộ, thang máy hay thang bộ như hỏa hoạn,….

Đặc điểm kỹ thu*t của sản phẩm dây thoát hiểm Nikawa KDD-3F:

Sợi dây v* đai lưng: Độ bền của sợi dây v* đai lưng 900~1000kg. Được l*m từ dây cáp máy bay đặc biệt phủ sợi cotton không bị xoắn khi s* dụng đồng thời, giảm ma sát v* tăng độ bền. Đai lưng được thiết kế với miếng đệm cao su giảm xóc v* bảo vệ nách của người dùng.

Hộp điều tốc : Với tốc độ hạ xuống 16cm/s~150cm/s. Hộp điều tốc n*y được l*m bằng thép với lớp sơn chống gỉ bảo vệ hộp không han gỉ v* tăng độ bền cho hộp

Hộp thang : k*ch thước 29x19x28cm khá nhỏ gọn, tiện lợi cho việc s* dụng v* được l*m từ nhựa cao cấp.

Sản phẩm đã thông qua kiểm định bởi Viện kỹ thu*t công nghiệp chữa cháy H*n Quốc.

Cách s* dụng [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] trong tình huống khẩn cấp chỉ được s* dụng 1 lần một người với tải trọng tối đa l* 150kg để đảm bảo an to*n. Với chiều d*i 9m sản phẩm phù hợp s* dụng với căn hộ ở tầng thứ 3 của chung cư, tòa nh*,…. Với lõi thép chịu tải trọng lớn bọc bên ngo*i l* sợi cotton chống cháy bạn sẽ không phải lo lắng vì vấn đề khi xảy ra hỏa hoạn sợi dây sẽ bị đứt. Với cơ chế lò xo ròng rọc, có thể thay phiên nhau xuống thoát hiểm. Bộ điều tốc sẽ giúp tốc độ được điểu chỉnh không nhanh quá m* cũng không bị ch*m quá 1.5m/s. Đai cao su giúp đỡ người gi* v* trẻ nhỏ xuống không cần t*p luyện trước giống như khi bạn s* dụng thang dây thoát hiểm.

Sản phẩm có các chiều d*i khác nhau tùy từng độ cao của nh* bạn có thể lựa chọn độ d*i của dây từ 9m, 15m, 20m, 25m,…Hộp đựng đồ thông minhBộ điều tốc điều khiển tốc độDây cáp thoát hiểm có khả năng chịu tải trọng 150kg, chịu đc lực kéo 1000kgDây có khả năng chống cháy, chịu đc nhiệt độ cao lên đến 1000 độ CTo*n bộ phụ kiện đi kèmCác bước s* dụng dây thoát hiểmHướng dẫn s* dụng dây thoát hiểm