CHO THUÊ XE CẨU TẬN N*I

CHO THUÊ XE CẨU TRUNG HIẾU chuyên cung cấp các loại xe cẩu cho thuê s* dụng/ nâng/ cẩu h*ng hóa... Chúng tôi có đầy đủ các loại xe cẩu với đa dạng trọng tải từ nhỏ: 1 tấn,…15 tấn,… đến những chiếc xe tải chuyên dụng: 50 tấn,…100 tấn,…Chất lượng xe luôn được kiển định đảm bảo an to*n tuyệt đối.

TRUNG HIẾU có một đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết với nghề….một đội ngũ lái xe được đ*o tạo b*i bản chuyên nghiệp, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẵn s*ng x* lý mọi tình huống bất ngờ, luôn đảm bảo an to*n tuyệt đối chất lượng h*ng hóa cho quý khách h*ng. Luôn có những ch*nh sách ưu đãi cho những khách h*ng thân thiết v* những ch*nh sách bảo hiểm h*ng hóa, đền bù khi có rủi ro xảy ra.

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI CAM KẾT:

1/ Giá rẻ nhất, đảm bảo mức giá ổn định v* *t biến động.

2/ Quy trình đăng ký thuê xe đơn giản v* nhanh chóng

3/ Tư vấn v* chăm sóc khách h*ng liên tục 24/7 :0901 386 523 – 0966 772 126 ( Zalo )

H*ng hóa được v*n chuyển chuyên nghiệp, nhanh chóng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, gi*u kinh nghiệm, đảm bảo an to*n tuyệt đối cho h*ng hóa.

Phục vụ tại các qu*n trong tphcm: Qu*n 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,bình tân, bình thạnh, tân bình, tân phú, phú nhu*n, gò vấp, củ chi, hóc môn …v* các tỉnh lân c*n như: long an, tiền giang, bình dương, Đồng nai… liên tục 24/24

TRUNG HIẾU còn cung cấp các dịch vụ v*n tải khác như: v*n chuyển h*ng hóa bằng xe tải, xe cẩu…, dịch vụ nâng hạ h*ng hóa, cho thuê xe nâng, dịch vụ xếp dỡ, di dời kho xưởng, máy móc, thiết bị,…