Mang ý nghÄ©a thể hiện niá»m vui, sá»± quan tâm vÃ* những lá»i chúc tốt đẹp nên bánh kem lÃ* sản phẩm luôn có mặt trong những ngÃ*y trá»ng đại của con ngÆ°á»i nhÆ° thôi nôi, cÆ°á»›i há»i, sinh nháº*t, tiệc mừng… Äể những ngÃ*y đặc biệt thêm phần ý nghÄ©a thì sản phẩm #Bánh_Sinh_Nháº*t_Nhân_Kem_Lanh Zion Mountain lÃ* không thể thiếu.

Äến vá»›i #Bánh_Kem_Lạnh Zion Mountain, bạn sẽ ngạc nhiên vá» sá»± Ä‘a dạng mẫu bánh, những hình dáng ngá»™ nghÄ©nh dá»… thÆ°Æ¡ng dÃ*nh cho bánh sinh nháº*t của các em nhá», hay những mẫu bánh vá» tình yêu dÃ*nh cho các cặp đôi... Bạn còn có thể lá»±a chá»n nhiá»u hÆ°Æ¡ng vị bánh nhÆ° vị sầu riêng, dâu, cam, socola, cÃ* phê… tùy theo sở thÃ*ch của má»—i ngÆ°á»i.

Bánh kem Lạnh tại zionmountain.net được chế biến theo công thức Ä‘á»™c đáo, lá»›p kem phủ bên ngoÃ*i trắng muốt, luôn sánh mịn, ngá»t nhÆ°ng không quá béo vÃ* những lá»›p bánh bông lan xốp mịn lÃ*m “trụ†cho chiếc bánh, luôn mang vị thÆ¡m của trứng Ä‘á»™ má»m của bá»™t.

Bên cạnh đó, má»—i sản phẩm bánh kem lạnh lÃ*m ra Ä‘á»u được xây dá»±ng trên các công thức đặc biệt mÃ* chỉ #Bánh_Sinh_Nháº*t_Nhân_Kem_Lạnh Zion Mountain má»›i có. Các công thức luôn được nghiên cứu vÃ* đổi má»›i để lÃ*m sao phù hợp vá»›i khẩu vị ngÆ°á»i Việt nhÆ°ng vẫn mang hÆ°Æ¡ng vị của phÆ°Æ¡ng Tây, mang lại cho khách hÃ*ng trải nghiệm ấn tượng nhất trong hÆ°Æ¡ng vị má»—i chiếc bánh kem.

Zion Mountain sá»* dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên, thá»±c khách hoÃ*n toÃ*n yên tâm khi thưởng thức. MÃ*u bánh được chế tác từ hoa - lá - rau - củ bởi công nghệ tiên tiến của Israel. Bánh được lÃ*m hoÃ*n toÃ*n bằng công nghệ má»›i, không phải theo phÆ°Æ¡ng pháp thủ công, Ä‘em đến cho khách hÃ*ng những sản phẩm tháº*t sá»± thÆ¡m ngon, chất lượng.

Bánh kem lạnh của Zion Moutain không quá ngá»t nên không tạo cảm giác “nhanh ngán†nhÆ° những loại bánh kem khác. NgoÃ*i ra, Zion Moutain chỉ lÃ*m các mẫu bánh trong ngÃ*y, không chất bảo quản nên bánh 100% lÃ* bánh má»›i, đảm bảo vá» chất lượng. Bánh cÅ©ng được tạo theo yêu cầu của khách hÃ*ng, sẽ lÃ* chiếc bánh Ä‘á»™c nhất mang dấu ấn của riêng bạn, chứa Ä‘á»±ng đầy sá»± bất ngá» vÃ* Ä‘á»™c đáo dÃ*nh cho ngÆ°á»i bạn thÆ°Æ¡ng mến.

- Zion Mountain lÃ* má»™t trong những địa Ä‘iểm cung cấp bánh kem lạnh nổi tiếng, đặc biệt lÃ* các dòng bánh kem sinh nháº*t nhân kem lạnh.
- Äa dạng vá» mẫu mã các loại bánh cho bạn thoải mái lá»±a chá»n, luôn cáº*p nháº*t các mẫu bánh má»›i lạ vÃ* lÃ*m theo yêu cầu của quý khách hÃ*ng.
- Nguồn nguyên liệu thiên nhiên, không phẩm mÃ*u, không chất hóa há»c, được chế biến theo công thức đặc biệt tạo nên những chiếc bánh thÆ¡m ngon, hấp dẫn.
- Zion Moutain chỉ lÃ*m các mẫu bánh trong ngÃ*y, không chất bảo quản nên bánh 100% lÃ* bánh má»›i, đảm bảo vá» chất lượng.
- Bánh có Ä‘á»™ ngá»t cân bằng: ngá»t thanh, không gắt nên không tạo cảm giác nhanh ngán.
Chúng ta có thể đặt bánh kem lạnh qua:
Hotline đặt bánh kem lạnhi: 0916 014 004
Website đặt Bánh Kem Lạnh: zionmountain.net; banhsinhnhatnhankemlanh.com
CTY TNHH SẢN XUẤT THƯÆ*NG Máº*I PHÃT TRIỂN THIÊN TÂM
Äịa chỉ: 290/49/14 NÆ* TRANG LONG, PHƯỜNG 12, BÃŒNH THáº*NH,TP HCM