Mang ý nghĩa thể hiện niềm vui, sự quan tâm v* những lời chúc tốt đẹp nên bánh kem l* sản phẩm luôn có mặt trong những ng*y trọng đại của con người như thôi nôi, cưới hỏi, sinh nh*t, tiệc mừng… Để những ng*y đặc biệt thêm phần ý nghĩa thì sản phẩm #Bánh_Sinh_Nh*t_Nhân_Kem_Lanh Zion Mountain l* không thể thiếu.

Đến với #Bánh_Kem_Lạnh Zion Mountain, bạn sẽ ngạc nhiên về sự đa dạng mẫu bánh, những hình dáng ngộ nghĩnh dễ thương d*nh cho bánh sinh nh*t của các em nhỏ, hay những mẫu bánh về tình yêu d*nh cho các cặp đôi... Bạn còn có thể lựa chọn nhiều hương vị bánh như vị sầu riêng, dâu, cam, socola, c* phê… tùy theo sở th*ch của mỗi người.

Bánh kem Lạnh tại zionmountain.net được chế biến theo công thức độc đáo, lớp kem phủ bên ngo*i trắng muốt, luôn sánh mịn, ngọt nhưng không quá béo v* những lớp bánh bông lan xốp mịn l*m “trụ” cho chiếc bánh, luôn mang vị thơm của trứng độ mềm của bột.

Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm bánh kem lạnh l*m ra đều được xây dựng trên các công thức đặc biệt m* chỉ #Bánh_Sinh_Nh*t_Nhân_Kem_Lạnh Zion Mountain mới có. Các công thức luôn được nghiên cứu v* đổi mới để l*m sao phù hợp với khẩu vị người Việt nhưng vẫn mang hương vị của phương Tây, mang lại cho khách h*ng trải nghiệm ấn tượng nhất trong hương vị mỗi chiếc bánh kem.

Zion Mountain s* dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên, thực khách ho*n to*n yên tâm khi thưởng thức. M*u bánh được chế tác từ hoa - lá - rau - củ bởi công nghệ tiên tiến của Israel. Bánh được l*m ho*n to*n bằng công nghệ mới, không phải theo phương pháp thủ công, đem đến cho khách h*ng những sản phẩm th*t sự thơm ngon, chất lượng.

Bánh kem lạnh của Zion Moutain không quá ngọt nên không tạo cảm giác “nhanh ngán” như những loại bánh kem khác. Ngo*i ra, Zion Moutain chỉ l*m các mẫu bánh trong ng*y, không chất bảo quản nên bánh 100% l* bánh mới, đảm bảo về chất lượng. Bánh cũng được tạo theo yêu cầu của khách h*ng, sẽ l* chiếc bánh độc nhất mang dấu ấn của riêng bạn, chứa đựng đầy sự bất ngờ v* độc đáo d*nh cho người bạn thương mến.

- Zion Mountain l* một trong những địa điểm cung cấp bánh kem lạnh nổi tiếng, đặc biệt l* các dòng bánh kem sinh nh*t nhân kem lạnh.
- Đa dạng về mẫu mã các loại bánh cho bạn thoải mái lựa chọn, luôn c*p nh*t các mẫu bánh mới lạ v* l*m theo yêu cầu của quý khách h*ng.
- Nguồn nguyên liệu thiên nhiên, không phẩm m*u, không chất hóa học, được chế biến theo công thức đặc biệt tạo nên những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn.
- Zion Moutain chỉ l*m các mẫu bánh trong ng*y, không chất bảo quản nên bánh 100% l* bánh mới, đảm bảo về chất lượng.
- Bánh có độ ngọt cân bằng: ngọt thanh, không gắt nên không tạo cảm giác nhanh ngán.
Chúng ta có thể đặt bánh kem lạnh qua:
Hotline đặt bánh kem lạnhi: 0916 014 004
Website đặt Bánh Kem Lạnh: zionmountain.net; banhsinhnhatnhankemlanh.com