Link: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Nội dung:
Nhạc Cụ Thủ Đức – Địa chỉ 520/7 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức có nhiều đ*n Yamaha PSR S950 cũ giá từ 13,000,000 đến 14,000,000. Khách h*ng vui lòng liên hệ qua Hotline 0929.777.662 hoặc đến trực tiếp c*a h*ng để tham khảo nhé
Đ*n organ Yamaha PSR-S950 đại diện cho một bước tiến lớn trong công nghệ b*n ph*m kỹ thu*t số v* các t*nh năng. Ngo*i một thư viện dữ liệu rộng lớn, S950 đáng tự h*o vì t*nh năng x* lý âm thanh mạnh mẽ, sống động của trống v* bộ gõ. Âm thanh m* PSR-S950 mang lại đã đạt được đến một cấp độ ho*n to*n mới, hiện thực v* vô cùng biểu cảm

Khi chơi Yamaha PSR S950 bạn sẽ cảm thấy như mình đang được chơi với các nhạc sĩ chuyên nghiệp, sẽ không thể tin được về khả năng sáng tạo v* giọng hát của mình bởi vì Yamaha đã ghi lại những bản nhạc của các nhạc sĩ chuyên nghiệp một cách xác thực nhất, để t*ch hợp v*o nhạc cụ của họ

Với t*nh năng SA Voices, siêu tái tạo đặc t*nh hiệu suất âm thanh gốc của các nhạc cụ, bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đang chơi trên ch*nh loại nhạc cụ đó. Đặc biệt l* công nghệ SA Voices thông minh đã thêm các sắc thái biểu cảm, nên bạn chỉ việc chơi trên Yamaha PSR S950 m* không cần phải tìm hiểu thêm bất kì mẹo nhỏ để tạo hiệu ứng âm thanh cho bản nhạc của mình.

Yamaha PSR S950 còn được t*ch hợp Công nghệ Voices Mega có những t*nh năng kĩ thu*t khác nhau tạo ra hiệu suất âm thanh như: slide ngón tay khi chơi guitar v* bass, hiệu ứng vocal…Khi được s* dụng trong các Styles, Voice Mega cung cấp hầu hết âm thanh đệm của các nhạc cụ.

Organ Yamaha PSR S950 l* sự t*p hợp lớn của 408 phong cách khác nhau được xây dựng trong Styles năng động. Styles Yamaha được tạo ra bằng cách ghi âm lại những âm thanh của trống, bộ gõ… trong các studio, perussionists, các hãng ghi âm khác nhau v* các l*p trình viên tốt nhất thế giới để đảm bảo chất lượng tuyệt vời.
Một số đặc điểm v* hình ảnh khác của organ Yamaha Psr S950 có thể giúp bạn biết thêm về loại đ*n organ n*y.
Đ*n Yamaha PSR S950 l*m mờ đường ranh giữa âm thanh acoustic v* kỹ thu*t số, v* kết quả l* bạn sẽ thay đổi sự cảm thụ âm nhạc mãi mãi. Chúng tôi đã thu âm các nhạc sĩ chuyên nghiệp đạt được diễn xuất xuất sắc các nhạc cụ của họ v* chơi các âm sắc; bây giờ bạn có thể chơi cùng với họ. Các đặc điểm kỳ diệu khác của Yamaha PSR S950 bao gồm Vocal Harmony 2 (Hòa Âm Giọng) v* Super Articulation (SA: Siêu Cấu Âm) để hỗ trợ giọng v* nhạc cụ sẽ tạo cảm hứng cho sự sáng tạo v* biểu diễn của bạn.
Cổng v*o microphone
Cổng v*o microphone của Yamaha PSR S950 cho phép bạn kết nối microphone v* hát đồng thời biểu diễn keyboard, b*i hát hoặc phát lại file âm thanh. Với Vocal Harmony bạn có thể hát cùng với ba trong số các ca sĩ trên nền ảo. Vocal Harmony2 đã đạt thêm bước tiến với việc ghi nh*n tông mới v* kiểm soát độ ổn định. T*nh năng chỉ báo mức mic thời gian thực tiện lợi được bao gồm trên m*n hình hiển thị ch*nh v* giao diện người dùng đồ họa trực quan mới l*m cho thiết bị dễ d*ng thực hiện c*i đặt mic, hiệu ứng v* các loại hòa âm của mình. Để tiện lợi cho bạn, Yamaha PSR S950 bao gồm 44 c*i đặt trước Vocal Harmony bao gồm c*i đặt giọng nam, giọng nữ v* SFX.
Chức năng hiển thị điểm, lời b*i hát v* nội dung
M*n hình LCD lớn có thể hiển thị lời b*i hát; ký hiệu nhạc hoặc nội dung. Bạn có thể hiển thị thông tin n*y trên m*n hình ngo*i, đây l* một trong những chức năng thú vị của đ*n organ Yamaha PSR S950
Bộ khuếch đại số của đ*n Yamaha PSR S950
Yamaha PSR S950 có đặc trưng l* một bộ khuếch đại số do Yamaha sản xuất có tỉ số t*n hiệu trên nhiễu tuyệt vời. Do thiết kế số ho*n to*n v* hiệu suất cao, bộ khuếch đại đem lại hiệu suất cao đồng thời giảm tiêu thụ điện.


ĐC: 520/7 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

ĐT: 0929.777.662