Link: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Nội dung:
Nhạc Cụ Thủ Đức – Địa chỉ 520/7 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức có nhiều đ*n Yamaha PSR S750 cũ giá từ 10,000,000 đến 11,000,000. Khách h*ng vui lòng liên hệ qua Hotline 0929.777.662 hoặc đến trực tiếp c*a h*ng để tham khảo nhé
Đ*n organ YAMAHA PSR S750 cũ GIÁ RẺ nhất thị trường. Chúng tôi chuyên cũng cấp đ*n Yamaha psr s750 sỉ, lẻ với giá rẻ so với thị trường, đ*n Yamaha psr s750 với nhiều t*nh năng nổi trội, đang có nhiều Organ Yamaha PSR S750 cũ giá từ 11,500,000 đến 12,500,000..
Tìm hiểu thêm về đ*n organ YAMAHA PSR S750
B*n ph*m đẳng cấp thế giới phát triển cùng bạn
Yamaha PSR-S750 được đóng gói với giọng nói tuyệt vời, phong cách v* các t*nh năng to*n diện để giúp bạn tạo, sắp xếp, thực hiện v* ghi lại âm nhạc của bạn trong bất kỳ thể loại n*o. Ngo*i ra, FlashROM t*ch hợp cho phép bạn tải các Giọng nói v* Mở rộng kiểu mới (VSE) từ khắp nơi trên thế giới.
Chỉ chơi để trải nghiệm âm thanh vô cùng thực tế v* biểu cảm
Các phát âm, sắc thái v* động lực cụ thể của nhạc cụ rất khó để tái tạo. L* nh* sản xuất thiết bị âm nhạc lớn nhất thế giới, Yamaha đã ho*n thiện cả khoa học v* nghệ thu*t của quá trình n*y để mang đến cho bạn những âm thanh tinh vi, dễ nghe v* dễ nghe nhất.

Siêu khớp nối (SA)
Super Articulation Voices tái tạo các đặc t*nh hiệu suất của các thiết bị âm thanh một cách chân thực, bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đang chơi th*t. Hay nhất của tất cả, SA Voices thông minh thêm chỉ các sắc thái quyền biểu cảm cho hiệu suất của bạn m* không cần phải học một loạt các thủ thu*t - chỉ cần chơi!
Công nghệ phong cách giọng nói Mega
Mega Voices có các kỹ thu*t chơi khác nhau v* âm thanh biểu diễn như guitar v* bass finger, đồng thau rơi, hiệu ứng thanh nhạc, vv. Khi được s* dụng trong Styles, Mega Voices cung cấp một số đệm âm thanh trung thực v* năng động nhất.
Phần đệm mạnh mẽ, chất lượng cao có sẵn chỉ bằng một nút bấm
Chơi một phong cách giống như l* người chỉ huy của một ban nhạc luôn luôn chơi hợp âm v* sắp xếp bạn nói với họ để chơi. PSR-S750 mới có một bộ lớn 325 kiểu động t*ch hợp sẵn.
Yamaha Styles được tạo ra bởi những l*p trình viên giỏi nhất thế giới v* được pha trộn bởi các kỹ sư phòng thu chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng vô song.

Guitar-Enhanced Styles với Mega Voices
Guitar-Enhanced Styles không chỉ tái tạo âm thanh của chơi guitar, chúng tái tạo âm thanh hợp âm thực tế được s* dụng bởi người chơi guitar. Điều n*y l*m tăng thêm t*nh thực tế của Style.
Công nghệ DSP v* âm thanh nổi tiếng của Yamaha cung cấp âm thanh sống động v* được ghi lại tuyệt vời
Trong sản xuất âm nhạc, chìa khóa để tạo ra âm thanh tuyệt vời l* trong cách b*i hát được trộn lẫn. Bảng điều khiển trộn cho phép bạn trộn nhạc của mình như một kỹ sư phòng thu; bao gồm cân bằng, panning v* studio chuyên nghiệp X* lý t*n hiệu kỹ thu*t số (DSP) mượn từ các sản phẩm thu âm v* âm thanh sống chuyên nghiệp nổi tiếng của Yamaha.

Biến dạng thực
Hiệu ứng Distortion thực được dựa trên các mô hình kỹ thu*t số của các bộ khuếch đại guitar cổ điển từ những năm 1960 v* 1970. Ngo*i ra còn có các mô hình kỹ thu*t số của b*n đạp hiệu ứng guitar huyền thoại analog. Kết quả tỉ mỉ tái tạo các tần số v* động lực của âm thanh guitar biến dạng thực.
Hộp loa v* loa mới
Một hộp loa lớn hơn mang lại cho PSR-S750 một âm thanh đầy đủ, mạnh mẽ với mức thấp sâu v* mức cao rõ r*ng.
Bộ khuếch đại kỹ thu*t số
PSR-S750 có bộ khuếch đại kỹ thu*t số được sản xuất bởi Yamaha với tỷ lệ nhiễu t*n hiệu tuyệt vời. Do thiết kế ho*n to*n kỹ thu*t số, hiệu quả cao, amp mang lại hiệu suất cao trong khi giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng.
USB Audio Recorder & Playback v* chức năng Multi Pad thu*n tiện
PSR-S750 có khả năng phát lại v* ghi các t*p tin âm thanh. Nó cũng có thể phát lại các t*p tin âm thanh từ Multi Pads của nó, tuyệt vời để k*ch hoạt vòng, cụm từ giọng hát v* hiệu ứng âm thanh.

Công cụ âm thanh hiệu suất cao
Phát lại âm thanh
Các PSR-S750 thu*n tiện hỗ trợ phát lại t*p tin âm thanh WAV.
Liên kết âm thanh đa Pad
Chức năng Audio Link Multi Pad cho phép bạn liên kết các tệp âm thanh của riêng bạn (các hiệu ứng âm thanh, cụm từ giọng hát, v.v.) v* k*ch hoạt chúng từ Pads khi bạn thực hiện.
Ghi âm
Ghi lại các b*i hát v* m*n trình diễn của bạn dưới dạng các tệp WAV không nén, chất lượng cao để chia sẻ trực tuyến hoặc ghi ra đĩa CD.
Khả năng mở rộng bằng giọng nói v* phong cách giúp công cụ của bạn luôn được c*p nh*t
Mở rộng giọng nói v* phong cách đảm bảo nhạc cụ của bạn luôn có thể được c*p nh*t bằng giọng nói v* phong cách chất lượng cao mới từ khắp nơi trên thế giới. Hay nhất của tất cả, bạn có thể nếm th* nhiều bản mở rộng n*y miễn ph* tại: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]
Mở rộng giọng nói v* phong cách (VSE)
Nhờ gói mở rộng Voice & Style mới của Yamaha, người chơi có thể t*n dụng lựa chọn âm thanh v* phong cách âm thanh chân thực từ khắp nơi trên thế giới. Tải chúng v*o FlashROM t*ch hợp sẵn của PSR-S750 (64MB) v* ngay l*p tức phát âm thanh, nhịp điệu v* bản sao đ*ch thực theo phong cách âm nhạc m* bạn chọn!
B*n ph*m di động thân thiện với thiết bị di động
PSR-S750 kết nối tương tác với thiết bị di động v* máy t*nh bảng của bạn. Ngo*i ra, các ứng dụng số phát triển của Yamaha d*nh cho iPhone, iPod v* iPad mang lại những cách mới.
Aux in
S* dụng đường dây phụ trong các lỗ cắm để phát cùng với các ứng dụng như nhạc kỹ thu*t số "NoteStar" của Yamaha với các bản nhạc đệm âm thanh thực. Hoặc, chỉ cần chơi cùng với giai điệu yêu th*ch của bạn từ thư viện nhạc của bạn.
Kết nối iPhone / iPod / iPad
Với giao diện MIDI i-MX1 của Yamaha d*nh cho iPhone, iPod v* iPad, bạn có thể trải nghiệm một chiều hướng mới của điều khiển MIDI với các ứng dụng như Bộ chỉnh tỷ lệ của Yamaha, Nh*t ký Piano hoặc Faders & XY Pad.
Với Đ*n organ YAMAHA PSR S750 cũ Quý khách có thể giải tr* hoặc mua cho con học đ*n hiệu quả.


ĐC: 520/7 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

ĐT: 0929.777.662