2 sonutan 1 ile 2 aras
  1. #1
    ye thucung2019 - ait Kullanc Resmi (Avatar)
    yelik tarihi
    28.11.2019
    Ya
    40
    Mesajlar
    3
    Konular
    0
    Blm
    Jeofizik
    Cinsiyet
    Erkek
    Tecrbe Puan
    0

    Vẹt Scarlet Macaw - Thú cưng nghìn đô của giới nh* gi*u

    thời kì gần đây, rất nhiều dân chơi thuộc thứ hạng đại gia Việt đã không tiếc tiền, sẵn s*ng chi h*ng nghìn đô la chỉ để được sở hữu một chú Scarlet Macaw. Vì sao giống vẹt n*y lại được ưa chuộng đến v*y? Hãy cùng tìm hiếu về lo*i Két Scarlet Macaw n*y để thấy được điều đó.

    Két Scarlet Macaw v* những đặc điểm nổi b*t.

    Vẹt Nam Mỹ l* một lo*i v*t sáng dạ v* xinh đẹp. Chúng rất ham học hỏi. vì thế, nếu được huấn luyện v* đ*o tạo đúng cách, vẹt Nam Mỹ sẽ cho chúng ta nhiều bất thần với t*i ăn nói rất giỏi. Bên cạnh đó, những con vẹt n*y luôn tr* đầy năng lượng, rất thân thiện, luôn th*ch vui đùa v* hăng hái tương tác với chủ nuôi, chúng cũng rất th*ch gây lộn chú ý với những người xung quanh.

    Một chú Vẹt Scarlet Macaw có chiều d*i từ 84cm đến 89cm v* trọng lượng từ 900g đến 1490g. Với trọng lượng v* k*ch tấc n*y thì chúng l* một trong lo*i vẹt có k*ch thước lớn nhất. Lo*i vẹt n*y được yêu th*ch bởi sở hữu vẻ ngo*i lộng lẫy v* rất bắt mắt như sau:
    Phần đầu có m*u đỏ tươi, mắt v* má chỉ có da trần v* một chút lông bên m*u đỏ; Cổ cũng l* m*u đỏ tươi; Phần giáp cổ m*u đỏ v*ng; Mỏ có phần dưới m*u đen v* phần trên m*u ng*; Lông cánh giữa ph*a trên có m*u v*ng trộn với m*u xanh lá cây; Lông vũ ch*nh ph*a ngo*i cùng mang m*u xanh; Ph*a bên trong gần đuôi có lông m*u xanh; Mống mắt m*u v*ng; Chân nanh vuốt m*u đen.
    Lo*i vẹt n*y được nuôi phổ quát ở miền Nam, còn tại miền Bắc hiện khá hiếm v* có rất *t các cơ sở nh*p về bán chúng. Để có thể được những chú vẹt Nam Mỹ thuần chủng, thì các đại gia đã không tiếc thời kì, công sức v* tiền t*i để lớp, th*m ch* phải ra t*n nước ngo*i để tìm mua về l*m v*t nuôi cưng trong nh*.

    bây chừ, tại Hồ Ch* Minh nhiều người đã sở hữu loại vẹt xinh đẹp Nam Mỹ n*y bởi sự quý hiếm v* giá trị của chúng. Mặc Dù đồ ăn của nó còn rất sang chảnh như các loại quả xo*i, nho, na, nhãn v* hạt hướng dương,… gây tốn kém khi nuôi.

  2. #2
    ye thucung2019 - ait Kullanc Resmi (Avatar)
    yelik tarihi
    28.11.2019
    Ya
    40
    Mesajlar
    3
    Konular
    0
    Blm
    Jeofizik
    Cinsiyet
    Erkek
    Tecrbe Puan
    0

    Cevap: Vẹt Scarlet Macaw - Thú cưng nghìn đô của giới nh* gi*u

    up cho n*o l* ...!!

    Có gì up giúp đỡ nha !!

 

 

Konu Bilgileri

Users Browsing this Thread

u an 1 kullanc var. (0 ye ve 1 konuk)

Konuyu Favori Sayfanza Ekleyin

Konuyu Favori Sayfanza Ekleyin

Yetkileriniz

  • Konu Acma Yetkiniz Yok
  • Cevap Yazma Yetkiniz Yok
  • Eklenti Ykleme Yetkiniz Yok
  • Mesajnz Deitirme Yetkiniz Yok
  •