[Misafirler Kayıt Olmadan Link Göremezler Lütfen Kayıt İçin Tıklayın ! ]
Đây là một ví dụ điển hình về việc áp dụng quy tắc vàng. Nếu bạn vay tín chấp cho việc làm đẹp như phẫu thuật thẩm mỹ, để bạn cảm thấy tự tin hơn và nhờ đấy thành công hơn, thì đó có thể là một lựa chọn đúng. Dịch vụ cho vay tiền nhanh theo hình thức vay tín chấp còn giúp bạn có thể tìm hiểu thông tin, theo dõi khoản vay. Bằng cách thông qua điện thoại, email, website. Quá trình trả khoản vay cũng nhanh chóng và đơn giản.Lãi suất vay tín chấp hấp dẫn đi kèm nhiều ưu đãi khi vay. Đa số lãi suất vay tín chấp rơi vào khoảng 1,66%; một số trường hợp đặc biệt là 1,2%.
Lợi ích của hình thức vay vốn này rất tuyệt vời. Trong đó nổi bật nhất chính là vay vốn không cần tài sản thế chấp. Thay vào đó để có được một khoản vay bạn chỉ cần chuẩn bị đúng hồ sơ yêu cầu là có thể vay vốn. Đặc biệt các yêu cầu về thủ tục vay cũng rất đơn giản và dễ thực hiện. Do đó nếu lựa chọn hình thức vay vốn này bạn sẽ nhanh chóng nhận được tiền.
Chúng ta đều nghe nhiều về vay nặng lãi, vay nóng với lãi suất cao ngất trời và hậu quả là việc đòi nợ bằng nhiều hình thức có thể đe doạ đến cuộc sống yên ổn của bản thân và gia đình. Vay tín chấp là một hình thức thay thế tuyệt vời giúp bạn tránh được tình trạng đó.Một số ngân hàng chấp nhận mức thu nhập 4,5 triệu đồng/ tháng, cũng có nhiều ngân hàng yêu cầu cao hơn. Bạn sẽ phải nộp bản sao kê chứng thực mức lương này để ngân hàng đánh giá khả năng chi trả của bạn.
Khi nộp hồ sơ vay tín chấp ngân hàng, bạn cần thể hiện năng lực hoàn trả khoản vay. Bằng cách thông qua bảng thu nhập trong thời gian gần nhất. Hoặc bản sao kê hoạt động tài chính trong thời gian gần nhất. Bạn cần chứng minh mình có đủ khả năng thu được số tiền nhất định qua hàng tháng để trả nợ. Khi nhận được tiền, bạn có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau như mua nhà, mua xe, đám cưới, tiêu dùng, du lịch, mua sắm…Khoản vay tín chấp cá nhân thường có giá trị từ 10 triệu đồng cho đến 300 triệu đồng. Thời hạn cho vay khá linh hoạt tùy vào bạn lựa chọn dựa trên đề nghị của ngân hàng, TCTD. Mức lãi suất của vay tín chấp ngân hàng, tổ chức tài chính thường khá cao so với vay thế chấp. Trong trường hợp muốn tất toán trước hạn. Bạn cần thanh toán hết số tiền gốc kèm theo phần trăm lãi phạt trên tổng số tiền gốc còn lại.Vay tín chấp không được thực hiện được trong giai đoạn đầu của mối quan hệ giữa người cho vay và người vay. Để có được sự tín nhiệm, quan hệ vay – cho vay phải trải qua một thời gian nhất định.Với gói vay tín chấp, bạn có thể xem như đây là cách “vay nóng” ngân hàng với lãi suất được quản lý chặt chẽ và an toàn hơn những tổ chức đen khác.
Bạn có nên vay tín chấp để học đại học hay sau đại học không? Tất nhiên là có, vì điều đó tạo cơ hội để bạn có được việc làm sau này và cơ hội tự chủ tài chính ở tương lai. Tuy nhiên, nếu lấy bằng cấp tốt hơn chỉ đơn thuần là sở thích nhất thời mà không phải vì sự nghiệp nghiêm túc, thì đó không phải lựa chọn khôn ngoan để vay một khoản tiền lớn. Trong phương thức tính lãi suất cố định, số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn không đổi trong thời gian vay, đơn giản chỉ vì số tiền này được tính dựa vào số dư nợ gốc ban đầu.
Các ngân hàng sẽ bị thiệt nếu bạn trả nợ sớm, do đó các ngân hàng thường đưa ra một con số % bạn phải trả thêm nếu bạn tiến hành tất toán trước hạn.
Trước khi vay tín chấp thì các bạn nên lựa chọn ngân hàng nào cho phù hợp. Như đã nói ở trên thì ở mỗi ngân hàng khác nhau sẽ có điều kiện và lãi suất không giống nhau. Chính vì vậy mà trước khi vay các bạn cần phải tìm hiểu cho thật kỹ, cân nhắc xem ngân hàng nào có lãi suất thấp và phù hợp với mình nhất.
Nếu bạn là người đầu tư chứng khoán khôn khéo, bạn sẽ biết làm gì với số tiền của mình và tìm đến nơi cho vay ưu đãi nhất. Còn nếu bạn đang loay hoay tìm nơi để vay tiền cho việc đầu tư chứng khoán, thì bạn không phải là một người chơi chứng khoán có chiến lược. Bạn chỉ là nhà đầu tư nghiệp dư, mua vào và bán ra ngay khi giá dao động có lợi cho mình với số tiền bạn vay được. Như vậy việc vay tín chấp có vẻ mang nhiều rủi ro.Đầu tiên, tổ chức cho vay sẽ không yêu cầu người đi vay phải có bất kỳ tài sản thế chấp nào, trong khi để có được một khoản vay khác thì bạn cần phải có tài sản để thế chấp cho tổ chức tín dụng, ví dụ: quyền sử dụng đất, sổ tiết kiệm hoặc ôtô…
Lãi suất vay tín chấp của mỗi ngân hàng cũng khác nhau. Lãi suất được tính dựa trên số tiền bạn vay cũng như điều kiện bạn đáp ứng.