Việc dùng máy bơm ng*y một trở nên phổ quát hơn trong ng*nh công nghiệp hiện tại. Khi có nhu cầu s* dụng, cần phải đưa ra đánh giá v* phân t*ch các loại bơm để có thể chọn lựa loại hạp với mục đ*ch s* dụng. Để có thể đưa ra lựa chọn cần phụ thuộc v*o các nguyên tố như mức độ quan trọng của quá trình, loại chất cần bơm, lưu lượng, áp suất, nhiệt độ v* vị tr* lắp đặt,….

Máy bơm công nghiệp l* gì?

[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] l* bơm chuyên dụng bơm hút, v*n tải chất lỏng, chất sệt, chất bột với công suất v* quy mô lớn. Bơm công nghiệp dùng năng lượng từ động cơ điện, nhiệt, kh* nén hoặc các nguồn năng lượng khác để hoạt động, cho phép chất lỏng được chuyển v*n từ nơi n*y đến nơi khác.



Máy bơm công nghiệp l* một thiết bị quan yếu được ứng dụng trong trong các quá trình sản xuất hoặc x* lý công nghiệp, thuộc cấp v*o mục đ*ch dùng v* ng*nh nghề. Máy bơm công nghiệp được s* dụng để bơm một hoặc nhiều loại sản phẩm khác nhau trong các ứng dụng công nghiệp.

Đặc điểm của máy bơm công nghiệp

Máy bơm công nghiệp thường có công suất lớn để đáp ứng được nhu cầu, mục đ*ch của các đơn vị dùng (Công trình, xây dựng, x* lý nước thải, sản xuất…)

Máy bơm công nghiệp được thiết kế linh hoạt, hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao, có khả năng chống chịu các môi trường khắc nghiệt,…

Máy bơm công nghiệp được thiết kế đa dạng về hình dáng v* k*ch tấc, mỗi loại có cấu tạo v* các hoạt động khác nhau.

Bơm công nghiệp được chế tác bằng nhiều chất liệu khác nhau: Nhựa PP, inox, gang, hợp kim nhôm, PVDF… đáp ứng được các yêu cầu khác nhau, cho từng chất lỏng v* từng môi trường hoạt động.

Khả năng đẩy cao, đẩy xa của các loại bơm n*y cũng rất mạnh mẽ. Đa dạng về k*ch tấc đường k*nh ống hút xả, có thể đẩy cao h*ng trăm mét, với công suất rất lớn có thể lên đến h*ng trăm, h*ng nghìn m3/h.

Địa chỉ bán máy bơm công nghiệp ch*nh hãng, uy t*n

Để mua được một chiếc máy bơm nước công nghiệp ch*nh hãng, uy t*n, đòi hỏi người mua h*ng phải có một tri thức một mực về máy bơm nước, cũng như xác định rõ nhu cầu s* dụng của bản thân v* doanh nghiệp.

Các loại máy bơm nước công nghiệp hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường, ch*nh vì có rất nhiều nơi ch*o bán tr*n lan trên mạng m* chất lượng chưa được kiểm định. bởi v*y, bạn cần lưu ý mua ở những nơi uy t*n, có địa chỉ công ty rõ r*ng, ch*nh sách sau bán h*ng tốt.

Tổng Kho Công Nghiệp kiêu hãnh l* đơn vị nh*p khẩu v* phân phối các loại máy bơm nước ch*nh hiệu Pentax, Ebara, Tsurumi, Panasonic, CNP, Matra… h*ng đầu bây chừ. Nếu các bạn có thắc mắc vui lòng can hệ với chúng tôi để được nhân viên tham mưu v* đáp một cách nhiệt liệt, đầy đủ v* phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Theo dõi chúng tôi:

thông báo chi tiết xin vui lòng liên tưởng với chúng tôi:

Hotline: 097 286 1906

Email: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]