[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ], bảng viết bút được s* dụng nhiều trong cuộc sống h*ng ng*y của các công ty doanh nghiệp, hộ gia đình. Hạn s* dụng bảng thường 3-5 năm tùy theo cách s* dụng của người s* dụng, tuy nhiên một số trường hợp bảng rất nhanh hư hỏng khiến không *t người nghi ngờ chất lượng bảng. Dưới đây sieuthibang xin được chia sẻ cách chọn mua bảng đạt chất lượng v* cách bảo quản để tăng thời gian s* dụng sản phẩm.



Cách chọn mua bảng đạt chất lượng

Bảng đạt chất lượng cần đạt một số tiêu ch* sau

- Thương hiệu: Bảng có thương hiệu sẽ đảm bảo hơn các loại bảng không rõ nguồn gốc xuất sứ, khi có vấn đề trong quá trình s* dụng bảng có thương hiệu khách có thể tìm thấy thông tin liên lạc hỗ trợ ngay trên internet.

- Địa chỉ mua bảng rõ r*ng: Chỉ cần một v*i thao tác như tìm địa chỉ, tên công ty trên tổng cục thuế khách có thể biết được công ty mua bảng có th*t hay địa chỉ giả.

- Kiểm tra tình trạng bảng: Khi mua một chiếc bảng, bạn hãy yêu cầu v*n chuyển cho kiếm tra sản phẩm trước khi thanh toán( trừ trường hợp mua trên s*n TMDT), xem kỹ tình trạng bảng giúp bạn tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng ngay từ đầu.

- Kiểm tra độ lóa của bảng: Độ lóa của bảng thể hiện chất lượng v* thương hiệu của sản phẩm. Những sản phẩm có thương hiệu thường đi kèm với chất lượng của bảng. Chỉ cần đứng 1 góc 45 độ so với mặt bảng v* nhìn các đường kẻ trên mặt bảng có mờ hay không, bảng đạt chất lượng có thể nhìn rõ từng dòng kẻ.

- Mực in trên bảng: Công nghệ sản xuất bảng rất tiên tiến, mực l*m dòng kẻ trên mặt bảng rất bền, không bị mờ theo thời gian v* độ phân bố rất đều. Bảng kém chất lượng được l*m bằng tay, máy móc đơn sơ nên mực sẽ không đều v* rất xấu.

Cách bảo quản bảng từ trắng

- Treo bảng ngay ngắn: Bảng cần treo ngay ngắn trên bề mặt chắc chắn v* *t bị ẩm, rêu mốc. Lựa chọn tường vững chắc tránh xa phòng tắm, phòng bếp sẽ giúp chất lượng bảng luôn được duy trì trong trạng thái tốt như mới. Với bảng di động thì không để nơi ẩm thấp, nơi có nhiệt độ cao.

- Chiều cao phù hợp: Trẻ em rất hiếu động, bảng được lắp cao so với tầm với của trẻ vừa giúp tránh hư hỏng đến bảng cũng như đảm bảo an to*n cho các bé.

- Không đè v*t nặng: Không nên để các v*t nặng lên trên mặt bảng, bảng tuy d*y v* l*m từ chất liệu chắc chắn nhưng khi để v*t nặng lên quá khối lượng chịu đựng có thể khiến mặt bảng có các vết lõm.

- Bảo vệ mặt bảng đúng cách: Không dùng các v*t sắc nhọn ch* lên mặt bảng, s* dụng bông lau bảng để lau các vết mực. Lau bảng trước 24h kể từ khi viết lên bảng để tránh cặn mực bám lâu v*o mặt bảng. Trường hợp khó tẩy, quý khách nên nhúng ướt dẻ lau v* lau lại

Trên đây l* một số kiến thức cơ bản để lựa chọn đúng bảng đạt chất lượng v* cách bảo quản bảng giúp tăng tuổi thọ s* dụng. Mọi thắc mắc xin liên hệ sieuthibang để được hỗ trợ.

Nguồn: [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]