[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] đắm mình v*o nét lãng mạn, tinh tế của nước Pháp với thủ đô Paris hoa lệ v* nổi tiếng với những thắng cảnh tuyệt vời như Tháp Eiffel, Sông Seine

Pháp luôn được xem l* đất nước lãng mạn nhất thế giới, một quốc gia gi*u truyền thống văn hóa, lịch s*. Không chỉ thu hút với nhiều công trình kiến trúc đặc sắc như tháp Eiffel, Nh* thờ Đức B* Paris cổ k*nh, cung điện Versailles,…Pháp - thành phố lãng mạn, cổ kính bậc nhất châu Âu từ lâu đã đi vào văn chương, âm nhạc như chuẩn mực của sự xinh đẹp, sự sang trọng, lịch lãm và có chút trữ tình, lãng mạn trong đó. Nhưng chỉ có đi tour [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ], bạn mới thấy sự khác biệt rõ rệt như thế nào so với trong tivi, sách báo… Pháp tuyệt vời hơn cả như thế, một vẻ đẹp nao lòng mà bất kỳ khách du lịch Pháp nào cũng muốn khắc sâu vào tâm trí, muốn chôn chặt vào trái tim mình.



[Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] nên đi đâu? Một câu hỏi m* rất nhiều người hỏi khi muốn đặt chân sang du lịch nước Pháp vì có rất nhiều địa điểm để đi tham quan m* bạn không biết nên đi đâu. Pháp sẽ đốt cháy những con tim của nhiều người với vẻ đẹp thơ mộng v* trữ tình của nó.

Biểu tượng nước Pháp này cực kỳ nổi tiếng rồi đúng không nào và bạn tuyệt đối phải “check-in” với nó khi vừa bước chân đến đây. Với thiết kế độc đáo và chiều cao nổi bật, chỉ có đi [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] và tận mắt chứng kiến ngọn tháp này mới có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của nó - điều mà nếu chỉ xem qua tivi, sách báo… không thể thấy được.

Không chỉ là sở hữu thiết kế đặc biệt mà bảo tàng Louvre còn là nơi lưu giữ rất nhiều kiệt tác nghệ thuật quý giá của nhân loại như bức tranh nàng Mona Lisa, tượng thần Vệ Nữ, tượng Davis… cùng hàng ngàn cổ vật khác. Đây cũng là điểm đến ưu tiên hàng đầu của tour du lịch Pháp mà bạn không nên bỏ lỡ. Về đêm, bạn còn thấy bảo tàng lung linh hơn khi lên đèn tạo nên một khối kim tự tháp phát sáng hòa chung với những đài phun nước xung quanh tạo nên một cảnh tượng rất hoàng tráng, ấn tượng.

Không chỉ là một công trình kiến trúc nghệ thuật mà nhà thờ Đức bà Paris còn là nguồn cảm hứng của nhiều tác phẩm văn chương nói về nước Pháp. Ví dụ như “Thằng gù nhà thờ Đức bà” chẳng hạn. Khi đi tour du lịch Pháp, bạn nhất định phải ghé qua nhà thờ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời cuả nó cả ban ngày lẫn ban đêm khi đã lên đèn.

Hai địa điểm [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ] này này chắc ai cũng biết rõ rồi nhỉ. Bước chân đến Paris, bạn sẽ bắt gặp ngay Đại lộ Champs Elysees rộng lớn, ấn tượng chạy qua những cửa hàng, những tòa nhà cổ kính của thành phố này. Sừng sững vươn lên giữa đại lộ ấy là Khải Hoàn Môn đầy quyến rũ, vẫy chào khách du lịch Pháp với sự nhiệt thành và lộng lẫy của mình.

Cũng như dãy núi Alps nhưng lại nằm ở biên giới Pháp - Italia, núi Mont Blanc với chiều cao hơn 4800 mét cũng là một địa điểm tham quan tour du lịch Pháp lý tưởng cho bạn. Không chỉ được chiêm ngưỡng ngọn núi tuyết phủ trắng quanh năm mà bạn còn có thể đến những khu trượt tuyết nổi tiếng để giải trí như Charmonix chẳng hạn

Đi tour Pháp, bạn phải nhớ dạo qua thung lũng Loire nữa nhé. Bạn sẽ ngất ngây với những lâu đài, cung điện cổ kính với phong cách kiến trúc Phục hưng đặc sắc. Xung quanh lại có những công viên rộng lớn, được chăm chút rất kỹ lượng tạo nên một vẻ đẹp trữ tình, quyến rũ đậm phong cách châu Âu thời trung cổ. Khi màn đêm buông xuống thì nơi đây còn đẹp hơn nữa khi đèn bật sáng, tạo nên một cảnh tượng lung linh huyền ảo bạn không thể nào quên được.

Top món ăn đặc sắc mà bạn nên nếm thử khi đi [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ]

- Bánh Macaron :Không chỉ là một món bánh đặc biệt của người dân Pháp mà bạn cũng có thể mua loại bánh này về làm quà sau tour du lịch Pháp của mình. Bánh chủ yếu làm từ đường, lòng trắng trứng. hạnh nhân xay nhuyễn, màu thực phẩm, mứt, kem bơ… Mỗi khi bạn dạo qua cửa hàng bánh hoặc quán ăn nào cũng đều thấy sự xuất hiện của món bánh đáng yêu và thơm ngon này.
- Ốc sên nướng (Escargot):Nghe đến ốc sên là bạn nổi cả da gà rồi đúng không nhưng nếu đi tour Pháp, bạn sẽ thấy món ăn này rất được ưa chuộng và là đặc sản không thể thiếu được trong văn hóa, truyền thống Pháp. Món này thường khá cầu kỳ cả khâu chế biến lẫn trang trí. Nhưng khi ăn đảm bảo bạn sẽ chết mê chết mệt với sự hòa quyện tuyệt vời của các nguyên vật liệu trong đó.
- Bánh Crepe : Món bánh Pháp nổi tiếng này được làm chủ yếu từ bột lúa mạch (hoặc bột mì), sữa, trứng, bơ và được tráng mỏng rồi đem đi chiên vàng các mặt. Tuy mỏng manh nhưng bánh có kết cấu rất vững chắc, khó bị rách và để làm được như thế đòi hỏi kỹ thuật, tay nghề cao mới làm được. Bạn có thể thấy món ăn này ở nhiều nơi trên thế giới nhưng chỉ có đi tour du lịch Pháp, bạn mới nếm được hương vị thơm ngon đúng chuẩn nhất.
- Bánh mì Croque Monsieur : Người Pháp thường hay dùng món này cho bữa sáng của mình vì các thành phần lẫn cách chế biến cũng khá đơn giản với bánh mỳ sandwich, trứng, phô mai, thịt nguội. Tuy vậy nhưng hương vị của nó chẳng đơn giản chút nào đâu. Vừa thơm, vừa béo, lại rất bổ dưỡng mà ăn miếng đầu tiên thôi bạn cũng bị nó mê hoặc ngay. Do đó, bạn cũng đừng bỏ qua món ăn này khi đi tour du lịch Pháp nhé.
- Súp Bouillabaisse : Đây là món súp hải sản truyền thống của người Pháp và bạn nên thử ngay khi đi tour Pháp, nhất là đến marseilles - quê hương của món ăn này. Các nguyên liệu chính của món ăn hầu hết là những loại thảo dược thiên nhiên như tỏi, nguyệt quế, thì là, vỏ cam zest, nghệ tây… giúp bạn cảm thấy dễ ăn, thanh mát bà bổ dưỡng. Nếu ăn cùng với một cốc rượu vang thì còn gì tuyệt bằng.
- Salade Nicoise :Món salade thơm ngon này có xuất xứ từ thành phố Nice và nếu đi tour Pháp, bạn nên ghé qua thành phố này để nếm thử hương vị thơm ngon khó cưỡng của món ăn này. Bạn có thể dùng nó làm món khai vị hoặc làm món chính cũng được và sẽ ngon hơn nếu dùng kèm với rượu vang.

[B]DU LỊCH VIỆT - [Misafirler Kayt Olmadan Link Gremezler Ltfen Kayt in Tklayn ! ][/B]
TRỤ SỞ CHÍNH: 95B-97-99 TRẦN HƯNG Đ*O, QUẬN 1, TP. HỒ CHÍ MINH.
CHI NHÁNH HÀ NỘI: 66 TRẦN HƯNG Đ*O, QUẬN HOÀN KIẾM, HÀ NỘI
ĐIỆN THO*I: 028 730 56789 HOTLINE: 19001177